Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng gửi giấy triệu tập ông Lê Đình Kình

10:22, 27/08/2017
|

Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng có giấy triệu tập ông Lê Đình Kình, đại diện người dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội lên làm việc về các nội dung, vấn đề liên quan.

Ông Lê Đình Kình
Ông Lê Đình Kình

Con trai ông Lê Đình Kình là Lê Đình Công cho hay, gia đình nhận được giấy triệu tập của CQĐT Bộ Quốc phòng từ mấy ngày trước.

Giấy triệu tập đề tên người nhận là ông Lê Đình Kình, trú tại xóm 1A, thôn Hoành, xã Đồng Tâm. CQĐT Bộ Quốc phòng yêu cầu ông Kình đến làm việc tại trụ sở vào ngày 23/8.

Ông Lê Đình Kình không đến CQĐT theo giấy triệu tập được vì lý do sức khỏe. Hiện tại, chân bị đau của ông vẫn chưa bình phục.

Thông tin với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Lan, Bí thư xã Đồng Tâm cho rằng, việc triệu tập ông Kình lên làm việc là điều bình thường, nhằm phục vụ cơ quan điều tra liên quan tới nội dung đơn thư mà ông Kình là người đại diện dân làng gửi kiến nghị.

Bà Lan cho biết, ông Kình vẫn chưa hồi phục. “Cụ vẫn chưa đi lại được, con cái trong nhà vẫn phục vụ”.

Theo Bí thư xã Đồng Tâm, trường hợp ông Kình không đi lại được theo giấy yêu cầu, Cơ quan điều tra có thể đến tận nhà để hỏi những nội dung có liên quan.

Ông Lê Đình Kình, 82 tuổi, là đại diện cho dân làng trong tổ Đồng thuận - tổ đại diện bà con gửi đơn thư khiếu tố các vấn đề sai phạm trong quản lý đất đai tại địa phương và vi phạm pháp luật của cán bộ, cá nhân lãnh đạo xã Đồng Tâm.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc