Trao toàn bộ số tiền bồi thường cho chủ trâu Đồ Sơn

09:59, 05/07/2017
|

(VnMedia) - Ngày 1/7, tại vòng loại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2017, sau khi cố gắng tấn công con trâu số 23 và chủ trâu đối phương không thành, con trâu số 18 bất ngờ bỏ chạy rồi quay lại húc chủ của chính mình là ông Đinh Xuân Hướng 47 tuổi ở Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Ngay sau tai nạn, Ban tổ chức lễ hội đã hỗ trợ 10 triệu đồng và công ty bảo hiểm bưu điện Hải Phòng đã đến thăm hỏi và trao toàn bộ số tiền bảo hiểm cho gia đình nạn nhân.Sau nhiều giờ cấp cứu với nhiều thương tích quá nghiêm trọng, ông Đinh Xuân Hướng đã tử vong.

Để kịp thời chia sẻ những mất mát cùng gia đình, Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) Hải Phòng đã đến thăm hỏi tại bệnh viện và trong sáng 2/7, đại diện công ty đã đến viếng, trao toàn bộ số tiền bảo hiểm 15 triệu cho gia đình nạn nhân Đinh Xuân Hướng.

Được biết, ban tổ chức đã mua bảo hiểm cho mọi rủi ro tai nạn cho người tham dự lễ hội chọi trâu trong suốt thời gian diễn ra chương trình tại PTI Hải Phòng.

Sau sự cố đáng tiếc này, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch  đã có Công văn hỏa tốc, yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao TP Hải Phòng báo cáo về công tác tổ chức Lễ hội chọi trâu 2017, đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh, an toàn trong lễ hội. Bên cạnh đó, Cục Văn hóa cơ sở cũng đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao TP Hải Phòng thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

PV


Ý kiến bạn đọc