Siêu xe Lamborghini Huracan được cấp biển... taxi

10:23, 09/07/2017
|

Siêu xe Huracan trở thành một trong những chiếc taxi nhanh nhất và mạnh nhất thế giới sau khi được hội đồng thành phố Lincoln cấp phép.

Huracan làm xe taxi hoặc có thể cho thuê. Ảnh: Lincolnite.
Huracan làm xe taxi hoặc có thể cho thuê. Ảnh: Lincolnite.

Thuộc quyền điều hành của hãng taxi Handsome Cabs, kể từ 21/6, chiếc Huracan có thể được cho thuê để khách tự lái, hoặc chở khách chạy từ điểm này tới điểm kia như taxi thông thường.

"Hội đồng thành phố nhận được một đơn xin cấp phép bất thường từ Handsome Cabs và đã cho phép chiếc Lamborghini Huracan của họ trở thành xe cho thuê cá nhân đặc biệt với quy định sử dụng nghiêm ngặt", Chủ tịch hội đồng thành phố trả lời The Sun.

"Đó chắc chắn là một chiếc xe ấn tượng và sẽ gây nhiều chú ý trên đường phố ở Lincoln cũng như những nơi khác", người này nhận xét.

Siêu xe, có giá bán ở Anh từ 260.000 đến 324.000 USD, trở thành xe chở khách và chỉ chở được một khách mỗi lượt. Mức giá cho thuê để khách tự lái không được tiết lộ, nhưng được cho là phải từ 3 con số trở lên.

Cũng tại Anh, giữa năm 2016 có một chiếc Huracan được cấp phép làm taxi ở thành phố Wolverhampton. Với mỗi 90 phút dạo quanh thành phố, khách phải trả 500 USD.

Huracan sử dụng động cơ 5,2 lít V10 công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 7 cấp ly hợp kép kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Siêu xe có 3 chế độ lái Strada, Sport và Corsa.

(theo Vnexpress)


Ý kiến bạn đọc