Cháy lớn ở Hà Nội: Huyện Hoài Đức xác nhận 7-8 nạn nhân tử vong

18:30, 29/07/2017
|

(VnMedia) - Qua nắm bắt ban đầu, đến 13h30, khoảng 7-8 người đã tử vong vì mắc kẹt trong nhà xưởng, lực lượng đang tích cực tìm kiếm để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. 2 nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Đan Phượng.

Huyện Hoài Đức vừa có báo cáo nhanh về vụ cháy nhà xưởng tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức.

Theo đó, thời điểm bắt đầu xảy ra vụ cháy là lúc 10h30 sáng nay (29/7) tại xưởng sản xuất bánh kẹo sôcôla có diện tích khoảng 170m2 do ông Nguyễn Văn Được, quê quán tại huyện Phúc Thọ làm chủ, thuê đất của ông Lợi, thôn Chiền, xã Đức Thượng để sản xuất, xung quanh bịt kín bằng tôn.

Xưởng nằm trên mặt đường QL 32.

cháy
Vụ cháy gây thương vong lớn về người - ảnh: ANTĐ

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, huyện ủy, UBND đã điều động lực lượng công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, y bác sĩ và các lực lượng khác để dập lửa và cấp cứu nạn nhân. Đến khoảng 12 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do tia lửa hàn xì bắn vào trần gác xép bằng xốp.

Qua nắm bắt ban đầu, đến 13h30, khoảng 7-8 người đã tử vong đang mắc kẹt trong nhà xưởng, lực lượng đang tích cực tìm kiếm để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. 2 nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Đan Phượng.

VnMedia sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc đến độc giả.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc