Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm các gia đình chính sách

15:56, 24/07/2017
|

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), vào sáng hôm nay 24/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm các gia đình chính sách hiện sinh sống trên địa bàn quận 1.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách (SN 1927, ngụ phường Phạm Ngũ Lão), Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của Mẹ.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe bên con cháu.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách - Ảnh: Ng.Nam
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Cách - Ảnh: Ng.Nam

Cũng tại quận 1, đoàn đã đến thăm, tặng quà bà Trần Thị Quê (là con của liệt sĩ Trần Đức Quang), ngụ phường Cầu Kho và ông Nguyễn Văn Lợi (cha của liệt sĩ Nguyễn Trọng Đức), ngụ phường Bến Nghé. 

Trước đó, đoàn lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm, tặng quà cho Thương binh 1/4 Trần Văn Hiệu, ngụ phường Nguyễn Thái Bình và đồng chí Đinh Công Đắc, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và hiện ngụ tại phường Đa Kao.

Sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm Thượng tướng Phan Trung Kiên, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã cảm ơn những đóng góp to lớn cho đất nước của Thượng tướng Phan Trung Kiên, đồng thời chúc Thượng tướng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi Thượng tướng Phan Trung Kiên.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi Thượng tướng Phan Trung Kiên - Ảnh: Ng.Nam

* Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm Bệnh viện Quân y 175.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những kết quả của Bệnh viện Quân y 175 đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi đại diện cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện Quân y 175.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi đại diện cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: Ng.Nam

Tại Bệnh viện Quân y 175, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã thăm khu huấn luyện thực hành trên bộ trang thiết bị bệnh viện dã chiến phục vụ tham gia gìn giữ hòa bình Liên hiệp quốc với sự tham gia của cán bộ Bệnh viện Quân y 175.

(theo Thanhuytphcm)


Ý kiến bạn đọc