Thông tin mới nhất vụ 2 xe khách đối đầu ở Kon Tum

19:41, 30/06/2017
|

Ngày 30/6, ông Nguyễn Xuân Hướng, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum) cho biết, lãnh đạo Ban  ATGT tỉnh đã đến bệnh viện thăm hỏi những người bị nạn trong vụ tai nạn xảy ra vào trưa cùng ngày.

Ban ATGT tỉnh thăm hỏi người bị nạn
Ban ATGT tỉnh thăm hỏi người bị nạn
Lúc 17 giờ ngày 30-6, ông Nguyễn Xuân Hướng, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết, vừa có thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong.
 
Nạn nhân này tử vong khi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Như vậy đến nay, vụ tai nạn giữa 2 xe khách diễn ra vào trưa cùng ngày đã có 2 người tử vong, 12 người bị thương. Người tử vong đầu tiên tại hiện trường được xác định là phụ nữ tên Mơ (trú tại huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum).
 
Trong số 12 người bị thương thì có 4 người bị thương nặng với tình trạng chấn thương sọ não, gãy tay chân...
 
Chiếc xe khách bị bể nát
Chiếc xe khách bị bể nát
Hai tài xế trong 2 xe khách, 1 người bị thương nhẹ đã rời khỏi hiện trường, người còn lại bị thương nặng, đang cấp cứu, chưa nói chuyện được.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Ông Hướng còn thông tin, thời điểm xảy ra vụ việc, trời xảy ra mưa. Một số nhân chứng cho biết chiếc xe khách mang BKS 82B-002.45 của nhà xe Vạn Thành chạy tốc độ nhanh.

Vào khoảng 12 giờ ngày 30/6 tại Km1522 thuộc đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Đăk Hrinh, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum), chiếc xe khách 16 chỗ  mang BKS 82B - 002.45 của nhà xe Vạn Thành  lưu thông theo hướng từ huyện Đắk Tô về TP Kon Tum, khi trên địa điểm trên đã đâm vào xe khách mang BKS 82B-002.23 của nhà xe Mạnh Tiến lưu thông hướng ngược lại. 
 
Theo SGGP

Ý kiến bạn đọc