Bảo hiểm di động mShield - Bạn đồng hành vững chắc trước mọi tai nạn, rủi ro

09:20, 02/06/2017
|
(VnMedia) - Cuộc sống bộn bề hiện nay có hàng trăm nỗi lo rình rập chúng ta mỗi ngày. Vài năm gần đây, số người tử vong do những tai nạn bất ngờ ngày một gia tăng. Bên cạnh tai nạn giao thông, tại nạn lao động, còn là thiên tai, hỏa hoạn… và rất nhiều nguyên nhân khách quan khác không thể lường trước. 
 
Tai nạn không chỉ để lại hậu quả trực tiếp về sinh mạng cho người gặp nạn mà đằng sau đó còn kéo theo những hệ lụy nghiêm trọng; gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền đè nặng lên vai người ở lại; nhiều gia đình suy sụp, kiệt quệ về kinh tế, kéo theo đó là đói nghèo, bệnh tật, tương lai con cái không được đảm bảo. 
 
Mỗi người trong gia đình đều cầu mong hai từ sức khỏe, bình an. Tuy nhiên, rủi ro có thể xảy đến với bất cứ ai, ở bất cứ thời điểm nào. Chẳng ai đoán trước được tương lai nhưng chúng ta có thể chuẩn bị sẵn sàng khi những điều không may xảy đến. 
 
Chính vì lẽ đó, MShield - Dịch vụ bảo vệ khách hàng trước các rủi ro tai nạn trong mọi nguyên nhân mọi thời điểm được ra đời, sẽ là một người bạn đồng hành vững chắc, bảo vệ bạn và người thân mỗi ngày.
 
Dịch vụ bảo hiểm mShield
 
Mshield là sản phẩm hỗ trợ bảo hiểm tai nạn cá nhân được hợp tác xây dựng bởi Tổng công ty CP Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Tổng công ty viễn thông MobiFone chỉ dành riêng cho các chủ thuê bao của MobiFone. Với thế mạnh về mạng lưới phục vụ khách hàng mở rộng đến từng xã, huyện, hiện nay, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất có thể thực hiện giải quyết bồi thường tại nhà hoặc tại 10.800 điểm bưu điện, bưu cục trên toàn quốc và cam kết thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ.
 
 
Chỉ với phí dịch vụ 50.000 đồng/tháng, các chủ thuê bao của Mobifone có thể đăng ký sử dụng bảo hiểm di động mShield cho mình hoặc người thân, như một cách âm thầm bảo vệ toàn diện cho cả gia đình 24/07 và được hưởng số tiền bảo hiểm lên tới 100.000.000 đồng khi các sự cố tai nạn rủi ro xảy đến. Bên cạnh đó, các chủ thuê bao đăng ký được cung cấp thông tin, giải pháp bảo hiểm hàng ngày và hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. 
 
Quyền lợi bảo hiểm
 
Trước bất kỳ rủi ro không may, tai nạn bất ngờ nào trong cuộc sống, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ mShield cho bản thân hoặc các thành viên khác sẽ nhanh chóng nhận được một khoản tài chính cố định để an tâm khắc phục các những điều không may xảy ra. 
 
Khoản chi phí thấp và các gói cước đa dạng, chỉ từ 2000đ/ngày để được hưởng các dịch vụ tiện ích chưa bao giờ thiết thực hơn thế nhưng quan trọng hơn, bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm và sẵn sàng đối mặt với những rủi ro có thể xảy đến cho mình và những người thân khi đồng hành cùng mShield mỗi ngày. Cụ thể:
 
Quyền lợi tử vong do tai nạn nhận giá trị bồi thường 100.000.000 đồng.
 
Quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn nhận giá trị bồi thường 100.000.000 đồng.
 
Quyền lợi thương tật bộ phận vĩnh viễn nhận giá trị bồi thường theo tỷ lệ % thương tật/100.000.000 đồng.
 
Trợ cấp điều trị thương tật do tai nạn 1.000.000đ/vụ cho trường hợp có nằm viện từ 5 ngày trở lên. 
 
Cách thức đăng ký sử dụng dịch vụ mShield rất đơn giản đối với khách hàng trên 18 tuổi và là chủ thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên Mobifone. Bạn có thể chọn đăng ký theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng với phí dịch vụ tương ứng 2.000đ/ngày; 14.000đ/ 07ngày; 50.000đ/30 ngày. Sau đó, soạn DK_Mã gói cước gửi đến 9381. Trong đó, mã gói cước là MBS1, MBS7, MBS30.
 
Chẳng ai đoán trước được tương lai, mỗi một ngày mới bắt đầu là một hy vọng mới. Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự bảo vệ tốt nhất trước mọi biến cố có thể xảy đến trong cuộc sống, hãy để mShield được đồng hành, chăm sóc và mang lại những giá trị cốt lõi, thiết thực nhất đến với mỗi gia đình.
PV

Ý kiến bạn đọc