DHL Express Việt Nam nhận giải Vàng toàn cầu 2017

06:31, 05/05/2017
|

(VnMedia)DHL Express Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng tại hạng mục Dự Án Phát Triển Cộng Đồng Xuất Sắc trong khuôn khổ Giải thưởng hoạt động vì cộng đồng trên quy mô toàn cầu 2017.

DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa vinh danh nhận Giải Vàng tại hạng mục Dự Án Phát Triển Cộng Đồng Xuất Sắc lần đầu tiên tại Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng hoạt động vì cộng đồng toàn cầu lần thứ 9.

DHL Express Việt Nam giành giải Vàng ở hạng mục Dự án phát triển cộng đồng tốt nhất.

Là một trong những Giải thưởng lâu đời và danh giá nhất mang tầm cỡ quốc tế, Hội nghị Thượng đỉnh và Giải thưởng hoạt động vì cộng đồng toàn cầu đánh giá và công nhận nỗ lực của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ, dự án cũng như các hoạt động xuất sắc, sáng tạo và mang tầm cỡ quốc tế mang giá trị hướng đến sự phát triển của cộng đồng.

DHL Express Việt Nam giành giải này vì những thành tựu quan trọng đã đạt được trong việc hỗ trợ xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần tăng trưởng kinh tế và tăng tình đoàn kết dân tộc thông qua một chuỗi các chương trình "Trách Nhiệm Sống" hướng đến cộng đồng địa phương. Với chương trình này, DHL Express Việt Nam tập trung vào ba mục tiêu Bảo vệ Môi trường - GoGreen, Hỗ trợ Thiên tai - GoHelp, và Hỗ trợ Giáo dục - GoTeach, đồng thời luôn khuyến khích và hỗ trợ tinh thần tình nguyện trong mỗi cá nhân nhân viên.

P.V


Ý kiến bạn đọc