Cửa hàng vật liệu xây dựng lớn nhất huyện Kiến Thụy bị thiêu rụi

09:53, 18/05/2017
|

Khoảng 20h30 ngày 17/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xã Thanh Sơn (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) thiêu rụi toàn bộ cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, gây thiệt hại hàng tỉ đồng… 

Ít phút sau khi nhận tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt để dập lửa
Ít phút sau khi nhận tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt để dập lửa

Người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người ngửi thấy mùi khét tại cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng Mạnh Nguyên (đường 204 xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng). Tuy nhiên, do gia chủ đi vắng, cửa đóng kín nên không ai để ý.

Khoảng một giờ sau, ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, người dân hô hoán mang xô thùng, vật dụng chữa cháy sang dập lửa nhưng đành bó tay.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên Cảnh sát PCCC và Công an huyện Kiến Thụy. Ngay sau đó, 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục CBCS đã có mặt để dập lửa. Lúc này, chủ nhà là vợ chồng ông Minh cũng về tới nơi, lực lượng chức năng đã phá cửa để đưa vòi rồng vào dập lửa.

Đến 24h cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Theo quan sát của chúng tôi, vụ cháy thiêu rụi cửa hàng rộng trên 400m2 và một phần tầng 2 của ngôi nhà, đồng thời lan sang ngôi biệt thự liền kề.

Công an huyện Kiến Thụy và các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Lao Động


Ý kiến bạn đọc