Ba người bị sét đánh tử vong khi đào mộ chôn người chết

19:55, 09/05/2017
|

Một nhóm người ở xã Hưng Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) đang đào huyệt chuẩn bị mai táng người thân thì không may bị sét đánh trúng khiến 3 người chết, 2 người khác bị thương.

Chiều 9/5, UBND xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đang hỗ trợ gia đình các nạn nhân tổ chức tang lễ cho 3 người dân trên địa bàn không may bị sét đánh chết dưới trời mưa.

Khoảng 13h cùng ngày, một nhóm 5 người đang đào huyệt ở cánh đồng thuộc thôn Khương Hà 2 thì trời đổ mưa. Trong cơn giông, một luồng sét rất mạnh đã đánh trúng nhóm người đào huyệt khiến 3 người chết tại chỗ. 

Xã Hưng Trạch, nơi xảy ra vụ sét đánh khiến 3 người tử vong. Ảnh: Google Maps - Thiên Sơn.
Xã Hưng Trạch, nơi xảy ra vụ sét đánh khiến 3 người tử vong. Ảnh: Google Maps - Thiên Sơn.

"Các nạn nhân gồm Trần Văn Diệu (43 tuổi, ở thôn Khương Hà 2), Trần Văn Thiên (41 tuổi, ở thôn Khương Hà 3) và Trần Xuân Vĩnh (29 tuổi, Khương Hà 1). Nhóm người này đang đào huyệt để mai táng cho chú ruột của nạn nhân Thiên", ông Trần Văn Diên - Phó chủ tịch UBND xã Hưng Trạch thông tin. 

Phó chủ tịch xã Hưng Trạch cho biết thêm 2 người còn lại trong nhóm đào huyệt bị thương sau vụ sét đánh, một người bị thương cột sống khá nặng, người còn lại chỉ bị thương nhẹ do sức ép. Hai người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 

Trong 3 nạn nhân tử vong, một người làm thợ xây, một người là thú y viên, người còn lại là nông dân. 

Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc