Yêu cầu điều tra vụ cắt tai cô gái trẻ giữa Sài Thành

14:56, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ thông tin "Bóc trần đường dây bán lao động đi biển"; "Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn".

Cô gái bị cắt tai
Cô gái bị cắt tai

Trước đó, báo Thanh niên Online từ ngày 18-31/3/2017 đăng loạt bài "Bóc trần đường dây bán lao động đi biển" nói về hiện tượng một số người lao động đi biển bị mua bán và đối xử tàn tệ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong khi đó, báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh Online ngày 3/4/2017 đăng bài "Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn".

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, cuối tháng 3-2017, Tr. phát hiện chiếc xe máy của bạn mình bị mất cắp được một người có biệt danh Năm "heo" rao bán. Tối 30-3, Tr. nói cho nhiều người biết việc này. Biết việc, Phan Thị Cẩm Hằng (người quen của Năm "heo") gặp Tr., tát vào người vì cho là cô "nói láo”, “nhiều chuyện”. 

Sau đó, Tr. về quán trà sữa của gia đình trên đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình) thì Hằng kéo một nhóm khoảng 20 thanh niên đến hành hung. Tr. bị ba thanh niên đánh, rạch mặt, cắt lỗ tai... ngất xỉu tại chỗ.

Chị của Tr. là Tú và một thanh niên tên Huy cũng bị thương nặng khi vào can ngăn, hai người này phải nhập viện khâu nhiều vết thương

Từ những nguồn tin trên, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, nếu đúng như các bài báo phản ánh thì phải xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm trong hai vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4/2017.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc