Vietlott khẳng định: Người trúng thưởng là thật!

19:58, 21/04/2017
|

Ba tháng đầu năm 2017, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đạt mức doanh thu 1.037,8 tỉ đồng, trong đó TP.HCM đóng góp hơn một nửa.

Vietlot khẳng định: Người trúng giải là thật.
Vietlott khẳng định: Người trúng giải là thật.

 

Trong đó, thị trường lớn nhất vẫn là TPHCM với 544 tỉ đồng, Hà Nội với 121,9 tỉ đồng; doanh thu từ các thị trường khác cơ bản dao động từ mức 20 - 60 tỉ đồng.Tại buổi họp báo công bố tình hình kinh doanh quý I-2017 diễn ra chiều 21-4, ông Nguyễn Thanh Đạm, Phó Tổng giám đốc Vietlott cho biết, ba tháng đầu năm 2017, đơn vị này đạt doanh thu 1.037,8 tỉ đồng.

Trong quý I có 13 giải Jackpot được trao thưởng, tổng giá trị 425,2 tỉ đồng.

Ông Đạm cho rằng, bản thân Vietlott rất muốn công khai thông tin của những người trúng giải Jackpot với báo chí và những người chơi khác; tuy nhiên, Vietlot g phải tôn trọng yêu cầu của khách hàng trúng thưởng để tránh cho họ những phiền toán không mong muốn sau này.

“Vietlott đã chuyển thông tin danh sách người chơi trúng thưởng jackpot qua Cục An ninh Tài chính - Tiền tệ (Bộ Công an) để kiểm tra danh tính. Trước giờ quay không có vé nào được phát hành. Việc trả thưởng được giám sát rất chặt chẽ, người trúng thưởng là thật và nếu làm sai thì trách nhiệm của Vietlott là rất lớn”- vị này nói.

(Theo Pháp luật online)


Ý kiến bạn đọc