Táo tợn phá cửa, 'ôm' trọn két tiền của công ty rồi tẩu thoát

06:43, 10/04/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc rạng sáng, Đức cùng một đối tượng nữ mò đến công ty Thiên Vương, phá cửa cổng và cửa phòng công ty, kéo chiếc két sắt mang xuống xe ô tô và tẩu thoát.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 9/4, Cơ quan điều tra, công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy nã đối tượng Trần Văn Đức (26 tuổi, quê quán Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh) về tội Trộm cắp tài sản. Đồng phạm với Đức trong vụ án này là 1 đối tượng nữ, cũng đang bị cơ quan Công an khẩn trương xác minh, lùng bắt.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 4 giờ 45 phút ngày 16.1.2017, đã xảy ra vụ trộm cắp tài sản tại công ty TNHH Thiên Vương (địa chỉ phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên). Tài sản bị mất là chiếc két sắt bên trong có gần 363 triệu đồng và các đồ trang sức trị giá hơn 20 triệu đồng.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và thu thập hình ảnh camera ở hiện trường và khu vực xung quanh, cơ quan điều tra đã làm rõ được đối tượng gây án gồm Trần Văn Đức và 1 đồng phạm nữ (hiện đang xác minh).

Các chứng cứ, tài liệu thể hiện: Trần Văn Đức là lái xe của công ty Thiên Vương. Thời điểm trên gần Tết, vì cần tiền để trả nợ và biết trong két sắt của công ty có nhiều tiền, Đức đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Theo đó, Đức đã thuê xe ô tô Innova, cùng máy phát điện, máy cắt sắt; rạng sáng 16/1/12017, Đức cùng một đối tượng nữ mò đến công ty Thiên Vương, phá cửa cổng và cửa phòng công ty, kéo chiếc két sắt mang xuống xe ô tô và tẩu thoát.

Toàn bộ quá trình phạm tội này các đối tượng thực hiện trong khoảng 40 phút.

Quá trình tiếp nhận đơn trình báo và tổ chức điều tra, CQĐT CAQ Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Trần Văn Đức về tội Trộm cắp tài sản.

Cơ quan điều tra, công an quận Long Biên yêu cầu Trần Văn Đức đang lẩn trốn ở đâu, ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc