Rúng động bé gái tố cáo bị cha ruột và ông nội xâm hại

17:46, 01/04/2017
|

Bị cả cha ruột và ông nội xâm hại tình dục nhiều lần nhưng bé gái mới 11 tuổi không dám phản kháng. Mới đây do quá bức xúc nên cháu bé mới kể cho bà ngoại nghe thì hành vi thú tính của hai tên “quỷ đội lốt người” mới bị phát giác.

Ngày 1/4, nguồn tin của báo CATP cho biết công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra một vụ án xâm hại tình dục trẻ em đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Điều đáng lên án, kẻ bị tố cáo có hành vi thú tính lại chính là ông nội và cha ruột của cháu bé.

Theo đó, bé P.T.L.Đ (SN: 15-12-2006) sống cùng cha mẹ và ông nội tại xã An Phước, huyện Mang Thít. Trong quá trình chung sống, cháu bé bị chính cha ruột là Phan Thanh T. (SN 1981) và ông nội là Phan Thanh S. (SN 1955) xâm hại tình dục nhiều lần.

Mới đây, quá bức xúc nên cháu bé đã kể cho bà ngoại của mình là Nguyễn Thị M (SN 1962, ngụ huyện Vũng Liêm) nghe về hành vi thú tính của cha ruột và ông nội. Nghe đứa cháu gái kể mà bà M như chết lặng.

Ngày 29-3, bà M đưa cháu ngoại của mình đến công an trình báo. Qua công tác điều tra, Phan Thanh T. (cha ruột) bước đầu đã thừa nhận từ tháng 7-2016 đến ngày bị tố giác đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L.Đ 4 lần, lần quan hệ cuối cùng vào ngày 23-3-2017; Phan Thanh S (ông nội) đã thừa nhận từ khoảng tháng 3-2016 đến khoảng tháng 2-2017 đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với với cháu nội 3 lần.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít đang tạm giữ hình sự đối với S và T để tiếp tục điều tra.

Theo Công An Nhân dân


Ý kiến bạn đọc