Nền tảng công nghệ hỗ trợ nâng chất lượng đào tạo tiếng Anh

10:32, 25/04/2017
|

(VnMedia) - Năm 2015, chuỗi trung tâm tiếng anh Apax English ra đời, được đánh giá là một “hiện tượng” tại thời điểm đó, khi Apax mang đến “một làn gió mới” trong việc giảng dạy và đào tạo tiếng Anh cho học sinh Việt Nam với mô hình giáo dục khác biệt trên nền tảng công nghệ.

Apax English là sản phẩm hợp tác giữa công ty Egroup (Egame) và Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning - Tập đoàn giáo dục của Hàn Quốc. Khác với phương pháp dạy tiếng Anh truyền thống, tại Apax, học viên được sử dụng tiếng Anh như một “ngôn ngữ mẹ đẻ thứ hai” với chương trình học áp dụng theo chương trình April English của Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning lấy việc phát âm và nghe nói làm nền tảng kết hợp với việc phát huy tư duy sáng tạo bằng các công nghệ tiên tiến mới,tạo được sự hứng thú, thu hút được sự tập trung của học viên, giúp tiếp thu và học hỏi mọi thứ một cách dễ dàng hơn và chủ động hơn.

Sự tăng trưởng của chuỗi trung tâm Apax English một lần nữa đánh dấu bước tiến của Egroup (hay Egame) trên thị trường. Nếu như trước đây, Egroup (hay Egame) là một thương hiệu khá mới về giáo dục, không ít phụ huynh đặt câu hỏi “Egame là gì” khi một sản phẩm giáo dục hoàn toàn mới được đưa ra thị trường thì đến nay, thương hiệu Egroup song hành với Apax English đã tạo được sư tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh và học sinh.

Đến nay, Apax English đã mở rộng 37 trung tâm trên toàn quốc với hơn 22.000 học viên. Với lợi thế về các sản phẩm giáo dục và tiềm lực từ sự kết hợp giữa Egroup và Chungdahm Learning, Apax English thu hút bởi cách đào tạo mới, từ trường quay thu nhỏ, sử dụng công nghệ Chroma Key và phông nền xanh để học viên cùng bạn bè, giáo viên nước ngoài xây dựng dự án Tư duy sáng. Trong năm 2017, Apax English dự kiến mở rộng thêm nhiều trung tâm trên toàn quốc. 

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc