Hà Nội: 5 ô tô biển xanh đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

15:19, 07/04/2017
|

Liên quan đến 5 chiếc xe ô tô đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân, lãnh đạo Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang khẩn trương xác minh những chiếc xe vi phạm trên.

Cụ thể, Trung tá Hà Văn Tuân - Đội trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT - Công an Hà Nội) cho biết: "Đến thời điểm này chúng tôi vẫn đang tập trung xác minh làm rõ, chưa có kết quả cụ thể. Sau khi xác minh chính xác được các xe chạy ngược chiều thì mời các chủ xe lên để xử lý theo luật giao thông".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh 5 chiếc xe ô tô ngang nhiên đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân.

Theo thông tin ban đầu, lái xe này cho biết, khi đang điều khiển xe với tốc độ 80km/h thì bất ngờ đối mặt với một chiếc Toyota Innova đi ngược chiều với tốc độ cao. Sau khi tránh được chiếc xe này trong gang tấc, tài xế tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của 4 xe khác đi ngược chiều trong đó có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A-7284.
Hành vi của 5 xe gồm: 1 chiếc Ford Ecosport, 1 chiếc Toyota Innova, 1 chiếc Toyota Prado, 1 chiếc Mercedes E-Class và 1 chiếc Nissan Navara đã gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện chạy đúng làn trên cầu.

                                                                                                    (Theo kinhtedothi )


Ý kiến bạn đọc