Đoàn Thị Hương đến tòa, an ninh được thắt chặt ở mức cao nhất

09:21, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Hai nghi phạm bị cáo buộc có liên quan đến vụ sát hại công dân Triều Tiên Kim Jong-nam hôm nay (13/4) đã đến tòa án Sepang để tham gia phiên xét xử lần thứ hai trong điều kiện an ninh được thắt chặt ở mức cao nhất.

Đoàn Thị Hương ra tòa lần 2
Mô tả ảnh.

Hai đoàn xe cảnh sát riêng rẽ chở Đoàn Thị Hương, 29 tuổi, và Siti Aisyah – một công dân Indonesia 25 tuổi, đã đến tòa án ngay trước thời điểm 8h sáng nay trong điều kiện an ninh thắt chặt.

Hai nghi phạm được yêu cầu có mặt tại tòa vào lúc 9h sáng theo giờ địa phương (tức 8h giờ sáng theo Việt Nam) và dự kiến vụ án có thể sẽ được chuyển đến tòa án cấp cao Shah Alam để xử lý.

Đoàn Thị Hương và nữ nghi phạm người Indonesia được đưa đến tòa cách nhau vài phút và họ được đưa vào bên trong qua lối cửa phụ. Hai luật sư Hisham Teh Poh Teik và Datuk Naran Singh cũng xuất hiện vài phút sau đó. Khi được các phóng viên hỏi, hai luật sư trên cho biết, họ đến tòa để bào chữa cho nghi phạm Đoàn Thị Hương.

Trước đó, ngày hôm qua (12/4), luật sư Hisham đã có cuộc gặp với cha của Đoàn Thị Hương – ông Đoàn Văn Thanh để thảo luận về các vấn đề có liên quan đến vụ án của cô.

Cha của Đoàn Thị Hương đang có mặt ở Malaysia cùng với em họ của Đoàn Thị Hương. Họ đã được đến thăm Đoàn Thị Hương trước khi diễn ra phiên tòa ngày hôm nay.

Theo em họ của Đoàn Thị Hương, nữ công dân Việt Nam lo ngại cho sự an toàn của bố hơn là của bản thân. Đoàn Thị Hương đã được gặp cha mình hơn một giờ đồng hồ ở nhà tù Kajang trong ngày hôm qua.

Giống như phiên tòa lần thứ nhất hôm 1/3, phiên tòa lần này diễn ra trong điều kiện an ninh được thắt chặt ở mức cao nhất.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc