Thông tin mới nhất về 2 mẹ con chết bí ẩn tại Tiền Giang

16:50, 26/03/2017
|

Cửa phòng biệt thự có hai mẹ con chết ở TP.Mỹ Tho bị cạy phá, đồ đạc bị lục tung, đập vỡ, con dao bếp cùng điện thoại đã bị mất.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ 2 mẹ con chết úp mặt dưới nền nhà, ngày 26/3, ông Trần Hồng (80 tuổi, chồng và cha nạn nhân, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, sau khi kiểm tra sơ bộ, tài sản trong nhà chỉ mất một con dao bản lớn cùng điện thoại của con trai là anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi) và một số tiền lẻ bỏ trong ống heo.

Ông Hồng cho biết, trước khi ông đi Cần Thơ, phòng ngủ của ông có khóa cẩn thận nhưng khi về đến nhà thì một phần của cánh cửa phòng bị đập bể, đồ đạc xáo trộn.

Riêng về phòng của bà  Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi, vợ ông Hồng) thì không mất gì.

Cũng theo ông Hồng, khi ông về đến nhà thì cửa rào và cửa chính chỉ khép hờ. Trước khi vụ việc xảy ra, ông Hồng có chi trả tiền cá độ đá banh cho anh Trần Kỳ Nam hơn 100 triệu đồng.

Tại hiện trường vụ án, nạn nhân Nam bị 1 vết đứt trên cổ, ngoài ra trên phần đầu và tay của nạn nhân Nam cũng có vết thương. Còn bà Thứ thì trên đầu cũng có một vết thương do vật cứng gây ra.

Về việc này, theo hàng xóm của ông Hồng cho biết, trong buổi sáng đến trưa ngày 25/3, họ không nghe tiếng động bất thường nào từ nhà này.

Cũng theo những người hàng xóm này, vợ chồng ông Trần Hồng là cán bộ hưu trí, họ sống khá hoà đồng với xóm giềng. Anh Nam chưa có vợ nên sống cùng cha mẹ và đang là nhân viên bệnh viện Quân y 120.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 14h40 ngày 25/3, ông Trần Hồng đi Cần Thơ về đến nhà thì phát hiện bà Thứ và anh Nam chết úp mặt xuống nền xi măng. Trên người nạn nhân có nhiều máu và nhiều vết thương.

Người dân có mặt tại hiện trường vụ án cho biết, từ trước tới nay, gia đình ông Hồng cùng vợ con sống chung trong căn nhà nơi phát hiện vụ việc đau lòng. Vào sáng cùng ngày, anh Nam vẫn còn đi làm tại một bệnh viện ở gần nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo Báo Đất Việt)


Ý kiến bạn đọc