Thêm tình tiết mới trong nghi án mẹ chôn con đẻ ở chùa

15:26, 04/03/2017
|

Tài xế điều khiển xe máy làm rơi bé 5 tháng tuổi khiến bé tử vong trong nghi án mẹ làm rơi con chết, lén chôn ở chùa đã bị bắt tạm giam.

Ngày 4/3, công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Đặng Hoàng Vũ, 27 tuổi, ngụ xã Sơn Hải huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang để điều tra làm rõ hành vi vi phạm về điều khiến phương tiện giao thông đường bộ gây chết người.

Đặng Hoàng Vũ tại cơ quan công an. (Ảnh CTV)

Đặng Hoàng Vũ tại cơ quan công an. (Ảnh CTV)

Theo hồ sơ cơ quan công an, Đặng Hoàng Vũ và Trần Kim P. (SN 1995, ngụ huyện Kiên Lương) trước đây là vợ chồng. Nhưng sau đó giữa Vũ và Phụng nảy sinh mâu thuẫn nên chia tay.

Sau khi chia tay, chị P. lấy chồng mới và có đứa con 5 tháng tuổi là cháu Đinh Lam T. Thấy vợ cũ có gia đình đầm ấm, Vũ cảm thấy rất bực bội.

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận, chiều 8/2, Vũ rủ vợ cũ là Trần Kim P. 22 tuổi đến nhà một người bạn nhậu. Do con chị P. còn nhỏ, nhà lại không ai trông nom nên chị Phụng đã bế con theo.

Công an huyện Kiến Lương khai quật mộ bé Th. để điều tra vụ việc

Công an huyện Kiến Lương khai quật mộ bé Th. để điều tra vụ việc

Đến 16 giờ cùng ngày, Vũ rủ chị P. đến quán Vườn Tràm tại thị trấn Kiên Lương nhậu tiếp. Khi đi trên đoạn đường bê tông thuộc khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, sẵn hơi men trong người, Vũ chạy với tốc độ rất cao khiến bé T. tuột khỏi tay chị Phụng, rơi xuống đường. Lúc đó bé đã khóc ré lên

Sau đó, Vũ và chị P. đưa bé Th. vào quán Vườn Tràm nghỉ. Nửa tiếng sau chị P. phát hiện con mình tím tái, nên bảo Vũ đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Kiến Lương khám. Các bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Kiến Lương tích cực hồi sức cấp cứu nhưng bé Th. đã tử vong trước đó nên bệnh viện báo người nhà đưa về lo thủ tục mai táng.

Do quá hoảng sợ nhà chồng phát hiện ra sự việc đau lòng, Phụng đã theo Vũ đưa xác bé T. đến chùa An Bình Tự thuộc thị trấn Kiên Lương xin được chôn xác bé trong chùa. Lúc đầu nhà chùa tỏ ra nghi ngại không đồng ý, nhưng Vũ và Phượng diễn kịch trình bày hoàn cảnh khó khăn nên mới được chấp nhận.

Sau khi chôn xác bé T., Vũ và Phụng dẫn nhau lên TP.HCM bỏ trốn. Được gia đình nhà chồng báo tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra tìm hiểu và biết được sự việc trên nên vận động Vũ và Phụng ra trình báo. Sau đó, Vũ đã về lại Kiên Lượng đầu thú và bị bắt tạm giam.

(Theo Người đưa tin)


Ý kiến bạn đọc