Thanh Hóa: Bố dùng chày đánh chết con trai khi đang ngủ

14:49, 19/03/2017
|

Trở về thấy căn nhà tối om, người mẹ mở cửa để bật điện thì tá hỏa phát hiện con trai nằm chết trên giường, đầu lệch khỏi thành giường, máu chảy thành vũng.

Ngày 19/3, ông Nguyễn Văn Sinh – Chủ tịch UBND xã Xuân Du, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong.

Thanh Hóa: Bố dùng chày đánh chết con trai khi đang ngủ

Hình minh họa

Theo đó, vào khoảng 21h30 phút ngày 18/3, bà Nguyễn Thị Lan, trú tại thôn 10, xã Xuân Du từ bên hàng xóm trở về nhà thì thấy trong nhà tối om. Khi bà Lan mở cửa vào bật điện thì hoảng hốt phát hiện con trai là Đỗ Văn Cương (SN 1998) nằm chết trên giường với nhiều vết thương ở phần đầu, máu chảy nhiều.

Sự việc nhanh chóng được cấp báo đến cơ quan chức năng. Qua xác minh được biết, thời điểm sau vụ án mạng bố ruột nạn nhân là Đỗ Văn Quý (SN 1967) không có ở nhà.

Ngay lập tức cơ quan điều tra đã nhanh chóng tìm kiếm ông Quý. Đến 5h ngày 19/3, ông Quý trở về nhà và thú nhận đã dùng chày đánh nhiều nhát vào đầu khi Cương đang ngủ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, nghi phạm Qúy nhiều năm nay có biểu hiện tâm thần. Hiện, đối tượng đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo Công Lý


Ý kiến bạn đọc