Quan lộ thần tốc của 'hot girl' Thanh Hóa: Thêm bằng chứng thiếu trung thực

10:15, 10/03/2017
|

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh nộp đơn xin nghỉ việc vào tháng 9/2016, thời điểm rộ lên thông tin trên mạng xã hội về việc bà có quan hệ tình cảm phức tạp tại địa phương.

Là Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa, nhưng khi bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã nghỉ làm việc từ tháng 9/2016 đến nay mà Đảng ủy sở này vẫn không báo cáo về tình trạng sinh hoạt đảng của bà Quỳnh Anh lên Đảng bộ cấp trên.

kc

Bà Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng (nhiệm kỳ 2015 - 2020).

 Thiếu trung thực trong hồ sơ Đảng

Một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa xác nhận với báo Thanh Niên, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (31 tuổi), Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Sở Xây dựng) đã chính thức nộp đơn xin nghỉ việc. Thời gian nộp đơn nghỉ việc vào tháng 9./016, là thời điểm rộ lên thông tin trên mạng xã hội về việc bà có quan hệ tình cảm phức tạp tại địa phương.

Thông tin trên sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) của bà Quỳnh Anh cũng thể hiện rõ, bà bắt đầu đóng BHXH từ tháng 1/2011 và ngừng đóng từ tháng 9/2016 đến nay.

Tuy nhiên, ngày 9/3, một lãnh đạo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa (cấp trên trực tiếp của Đảng bộ Sở Xây dựng) cho biết đơn vị này vẫn chưa nhận được báo cáo của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc bà Quỳnh Anh đã nghỉ việc.

“Ngay trong sáng 9/3, chúng tôi đã yêu cầu Đảng ủy Sở Xây dựng báo cáo cụ thể bằng văn bản về việc nghỉ việc cũng như tình trạng sinh hoạt đảng của bà Quỳnh Anh. Đến thời điểm này, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh vẫn chưa nhận được bất cứ báo cáo nào từ Đảng bộ Sở Xây dựng. Chúng tôi cũng không biết bà này có còn sinh hoạt đảng hay không. Đây là sai phạm hết sức nghiêm trọng trong công tác quản lý đảng viên của Đảng ủy Sở Xây dựng; hơn nữa bà Quỳnh Anh còn là lãnh đạo chủ chốt và là một ủy viên Ban Chấp hành của Đảng bộ Sở”, vị này nói.

Giống như trong tờ khai để đi học cao cấp lý luận chính trị vào tháng 5/2015, bà Quỳnh Anh cũng đã thiếu trung thực khi khai hồ sơ đảng viên của mình. Cụ thể, khi kê khai ở mục số 22 (về đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn...), bà Quỳnh Anh chỉ khai nơi đào tạo là ĐH Vinh, thời gian đào tạo từ 2005 - 2009, văn bằng: cử nhân, mà không khai ngành học và đặc biệt là hình thức học (tại chức) của mình. Tương tự, trong mục số 30 (về quan hệ gia đình), bà Quỳnh Anh cũng chỉ khai tên bố, mẹ đẻ và em trai ruột của mình, mà không khai tên chồng (cưới tháng 3/2013) và con (sinh cuối năm 2013).

Cưới lần 2 không thấy chú rể

Như báo Thanh Niên đã thông tin, bà Quỳnh Anh từng đăng ký kết hôn, nhưng không tổ chức đám cưới với một người tên là C.V, ngụ tại P.Đông Hương (TP.Thanh Hóa). Cuối năm 2012, bà Quỳnh Anh và ông C.V đã được tòa án ra quyết định cho ly hôn.

Đến tháng 3/2013, bà Quỳnh Anh tổ chức đám cưới với một người đàn ông (không rõ danh tính, quê quán, nghề nghiệp), chưa rõ có đăng ký kết hôn hay không. Bà Quỳnh Anh có mời cán bộ, nhân viên Sở Xây dựng Thanh Hóa đến dự; nhưng nhiều nhân chứng xác nhận với Thanh Niên: tất cả quan khách không ai biết mặt chú rể vì ông này không xuất hiện trong đám cưới.

Cũng phiếu đảng viên khai vào ngày 19/8/2016 mà Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đang quản lý, bà Quỳnh Anh vẫn khai nơi đăng ký hộ khẩu tại P.Phú Sơn (TP.Thanh Hóa), nhưng thực tế từ cuối năm 2014, bà đã chuyển khẩu ra Hà Nội. Và sự thiếu trung thực của bà vẫn được Chi bộ Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản; Đảng ủy Sở Xây dựng Thanh Hóa xác nhận.

Khi bà Quỳnh Anh nghỉ việc trong một thời gian dài, Đảng ủy Sở Xây dựng cũng không có báo cáo với Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

                                                                                                                                     Theo Thanh Niên


Ý kiến bạn đọc