Kinh hoàng 2 xe bus đua nhau như phim hành động

12:16, 18/03/2017
|

Khoảng 15h chiều 17/3, trên QL 1A đoạn qua trung tâm TP Hà Tĩnh, người dân chứng kiến cảnh đua nhau giữa hai xe khách như... phim hành động!

Theo đặc điểm và một số thông tin trên 2 phương tiện này thì 1 xe mang BKS 38B-00689, thuộc Công ty CP Vận tải xe khách Hà Tĩnh; xe còn lại mang BKS 38B-011.16, bề ngoài giống như xe bus Hà Tĩnh nhưng không đề tên, chạy tuyến TP Hà Tĩnh - Kỳ Anh.

kinh hoang 2 xe bus dua nhau nhu phim hanh dong tren pho ha tinh
kinh hoang 2 xe bus dua nhau nhu phim hanh dong tren pho ha tinh

2 "tàu bay đất" cùng chạy vượt đèn đỏ với tốc độ chóng mặt tại ngã tư đường Nguyễn Biểu - Hà Huy Tập.

Bắt đầu từ bùng binh giao nhau giữa ngã tư Phan Đình Phùng - Hàm Nghi với QL 1A, hai xe khách đánh võng, lạng lách với tốc độ cao; qua ngã tư Phan Đình Giót – QL 1A (đường Hà Huy Tập) đến ngã tư Nguyễn Biểu - Hà Huy Tập, 2 xe cùng chạy vượt đèn đỏ với tốc độ chóng mặt, một trong hai xe suýt va chạm với xe máy ngang đường tại điểm đèn đỏ này

Đến địa phận xã Thạch Bình (TP Hà Tĩnh), cuộc đua chấm dứt khi một trong hai xe dừng lại đón khách. Xe vượt trước lúc này là xe "nhái" bus.

Chứng kiến cuộc đua, nhiều người đi đường, hành khách trên xe được phen khiếp đảm và hết sức bức xúc trước hành động coi thường pháp luật, xem nhẹ tính mạng con người của tài xế 2 xe khách nói trên.Đề nghị các cơ quan chức năng và đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm để răn đe, không để xảy ra những tình huống tương tự!

Theo Báo Hà Tĩnh


Ý kiến bạn đọc