Khởi tố vụ nổ súng tại Hải Phòng khiến 3 người thương vong

16:13, 20/03/2017
|

(VnMedia) - Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án giết người đối với Nguyễn Nhật Kiên, đối tượng gây ra vụ án 1 người chết, 2 người bị thương. 

Hiện trường vụ nổ súng tại Hải Phòng
Hiện trường vụ nổ súng tại Hải Phòng

Đồng thời, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Nhật Kiên vì nổ súng giết người tại số nhà 4 (ngõ 66/272 đường Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Trước đó, vào lúc 15h30 ngày 19/3, tại khu vực bờ mương Đông Khê, khu vực ngõ 272 đường Đà Nẵng, thuộc phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã xảy ra vụ nổ súng khiến Hoàng Quốc Bình (tức Bình “béo”, SN 1983, trú tại phường Đông Khê) bị trúng đạn. Mặc dù được đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do mất máu cấp.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong làm ăn Bình "béo" đã đi tìm Nguyễn Nhật Kiên để trả thù. Thấy nhóm của Bình “béo” đến có ý đàn áp, coi thường mình, Kiên đã rút khẩu súng quân dụng giấu trong người ra “xử” nhóm Bình “béo”.

Ngay sau khi gây ra vụ nổ súng khiến Bình “béo” bị tử vong, Kiên đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo một lãnh đạo CA Hải Phòng thì Nguyễn Nhật Kiên là một đối tượng giang hồ cộm cán ở Hải Phòng và có nhiều tiền án, tiền sự. 

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra CA quận Ngô Quyền đang tổ chức truy bắt đối tượng Nguyễn Nhật Kiên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh An


Ý kiến bạn đọc