Hai mẹ con chết úp mặt dưới nền nhà

10:09, 26/03/2017
|

Người chồng trở về nhà thì phát hiện vợ và con trai nằm chết úp mặt dưới nền xi măng bên hông nhà.

Khoảng 14h30 ngày 25/3, vừa mở cổng rào vào nhà, ông Trần Hồng, 80 tuổi, ngụ P. 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang hốt hoảng khi phát hiện thi thể vợ và con của mình trên người nhiều vết thương, nằm chết úp mặt xuống bên dưới nền xi măng bên hông nhà.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi) cùng con trai là anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi).

Lực lượng công an phong tỏa, điều tra hiện trường vụ án mạng
Lực lượng công an phong tỏa, điều tra hiện trường vụ án mạng

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.  Chiều 25/3 công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân hai mẹ con chết bất thường bên hông nhà.
 

Hiện trường căn nhà của ông Hồng -
Hiện trường căn nhà của ông Hồng -

Tại hiện trường trên người nạn nhân có nhiều viết thương trên tay, cổ… Do quá hoảng loạn nên người nhà vẫn chưa kiểm tra có bị mất mát đồ đạc trong nhà hay không, tuy nhiên cửa vào nhà chính chỉ khép hờ.

Người dân địa phương cho biết cả hai nạn nhân sống khá hòa đồng với bà con lối xóm. Riêng anh Nam đang là nhân viên của một bệnh viện, chưa lập gia đình và đang sống chung với bố mẹ.

Nhiều người bất ngờ trước cái chết của hai mẹ con
Nhiều người bất ngờ trước cái chết của hai mẹ con

Vào sáng ngày 25/3 trước khi xảy ra vụ việc anh Nam vẫn đi làm bình thường tại một bệnh viện ở gần nhà. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

theo baodatviet


Ý kiến bạn đọc