Hà Nội: Tạm giữ hình sự lái xe gây tai nạn làm 6 người bị thương

06:49, 10/03/2017
|

(VnMedia) - Chiều 9/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự ông Vũ Trọng Tiến (53 tuổi, ở Long Biên, HN) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo điều 202 Bộ luật Hình sự.

Ông Tiến là người điều khiển ô tô Toyota Yaris tông 6 người bị thương trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên). 

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 7/3, ông Vũ Trọng Tiến đã điều khiển chiếc ô tô Yaris màu đỏ BKS 29A-880.91 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ theo hướng Hà Nội - Cầu Chui bất ngờ mất lái, đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè.

Chiếc ô tô sau đó tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ và chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào tối 7/3.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào tối 7/3.

Khai nhận tại cơ quan công an quận Long Biên, ông Tiến cho biết, chiếc xe ô tô Toyota Yaris gây tai nạn nói trên là của con rể ông cho mượn. Sau khi va chạm với chiếc xe máy do một phụ nữ điều khiển, ông đã gần như không ý thức được điều gì xảy ra tiếp theo, cho đến lúc nghe tiếng động lớn, rồi xe dừng lại. Trước lúc lái xe, ông Tiến có sử dụng rượu bia.

Theo Công an quận Long Biên, vụ tai nạn nói trên đã làm 6 người bị thương phải nhập viện, nhiều xe đạp điện, xe máy và biển báo, cây xanh, trụ cứu hỏa trên đường Nguyễn Văn Cừ bị húc đổ.

Khánh An


Ý kiến bạn đọc