Huế: Khống chế nữ đồng nghiệp vào rừng để cướp 300 nghìn rồi cưỡng bức

18:41, 27/02/2017
|
 
(Vnmedia) -  Lừa chở nạn nhân tới khu vực vắng người, Lộc dùng kéo để ép chị B để cướp điện thọai, cùng với tiền sau đó hãm hiếp chị này.
 
Ngày 27/2, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Lộc (SN 1995, ngụ tổ 11, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân của vụ việc là chị Hà Thị .B (SN 1995, ngụ tổ 22, khu vực 6, phường Phước Vĩnh, TP.Huế). Chị B là đồng nghiệp của Lộc cùng làm việc tại một công ty may mặc đóng tại TP.Huế.
 
Trước đó, khoảng 11h30 ngày 21/2, sau khi tan ca làm tại công ty, chị B được Lộc rủ cùng đi lấy quà sinh nhật với mình và B đồng ý. Lộc dùng xe mấy chở B lên phía đường Hồ Đắc Di (TP.Huế). 
Sau khi đi một đoạn, Lộc dừng lại hỏi mượn điện thoại của B. Tiếp đó, Lộc chở chị B theo hướng khu vực đồi Nam Lăng- phường Thủy Phương.
 

 

Đối tượng Nguyễn Văn Lộc
Đối tượng Nguyễn Văn Lộc
Thấy có điều bất ổn với hành động của Lộc, chị B nhảy xuống xe thì Lộc dừng xe và rút ra từ trong người một cái kéo bấm (loại kéo chuyên dùng để cắt chỉ may) đã thủ sẵn trong người, dọa giết và ép buộc B tiếp tục đi với mình.
 
Vì quá sợ hãi, chị B lên xe và để Lộc chở đến một khu vực rừng núi vắng vẻ. Tại đây, Lộc dùng kéo bấm uy hiếp B không được lấy lại điện thoại nhằm chiếm đoạt. Lộc thấy đây là khu vực vắng, ít người qua lại, y nảy sinh ham muốn và dùng kéo uy hiếp B để thực hiện hành vi giao cấu cô gái này. Chưa dừng lại, thực hiện xong hành vi đồi bại, Lộc còn cướp của B hơn 300.000 đồng.
 
Sau khi gây án, Lộc lập tức bỏ trốn vào Miền Nam. Qua nhiều ngày lẩn trốn, tự nhận thấy hành vi sai trái của mình, nam thanh niên đã ra đầu thú, Công an thị xã Hương Thủy đã đưa Lộc về trụ sở làm việc vào ngày 26/2.
 
Hiện, Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết liên quan, đồng thời lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.
 
Đức Long
 

Ý kiến bạn đọc