Đặt cả bình gas to lên bàn tiệc lẩu băng chuyền tự chế

14:35, 12/02/2017
|

Bức ảnh cho thấy, các thanh niên đã sáng tạo dùng Dolly - một đường ray mini để làm bữa tiệc theo kiểu lẩu bằng chuyền, tuy nhiên, họ lại đặt cả bình gas to lên bàn tiệc.

Mới đây bức hình chụp lại cảnh một bữa tiệc 'lẩu băng chuyền' đậm chất sinh viên do Facebooker Nguyễn Bá Chánh đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Các thanh niên đặt cả bình gas to lên bàn lẩu băng chuyền tự chế
Các thanh niên đặt cả bình gas to lên bàn lẩu băng chuyền tự chế

Bức ảnh cho thấy, các thanh niên đã sáng tạo dùng một đường ray mini để làm bữa tiệc theo kiểu lẩu bằng chuyền.

Đáng chú ý, trên bàn lẩu băng chuyền này, các thanh niên đặt hẳn một bình gas to lên trên, bất chấp các nguy cơ có thể phát nổ từ bình  gas.

Trao đổi với VietNamNet, Nguyễn Bá Chánh cho biết, đây là bức ảnh do bạn anh chụp cách đây ba ngày, tại phòng trọ của một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Do đông người, không đủ bát đĩa xếp đồ ăn, nên những người tham gia buổi tiệc đã sáng tạo, lấy Dolly - một đường ray mini, thiết bị chuyên  dùng trong lĩnh vực quay phim làm băng chuyền. Ai ăn thì kéo bàn ăn lại.

Ngay sau đó bức ảnh này đã có tốc độ lan truyền chóng mặt, nhận được hơn 15 ngàn lượt like (thích) và chia sẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh những tiếng cười và lời khen ngợi cho sự sáng tạo của các bạn trẻ thì nhiều người dùng facebook cũng bày tỏ sự sợ hãi, cho rằng những thanh niên này coi thường tính mạng.

Tài khoản Gacebook Nguyen An bình luận: “Coi thường tính mạng đến thế là cùng, cho bình gas lên đấy khác gì cưa bom”.

Facebook Thai Hung viết: “Mình nhìn thôi đã thấy sởn da gà, nhỡ may không cẩn thận, bình gas làm sao thì từng ấy con người lãnh đủ”.

(Theo Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc