Bị đánh tử vong khi ngồi nói chuyện với bạn gái

08:53, 07/02/2017
|

(VnMedia) - Khi đang ngồi nói chuyện cùng người yêu trong phòng thì bất ngờ anh H. bị một thanh niên xông vào đánh đập đến tử vong...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 6/2, lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan điều tra công an thành phố đã phát lệnh truy nã đối với Hoàng Văn Trung (SN 1984, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Hoàng Văn Trung được xác định là hung thủ gây ra cái chết cho anh V.A.H. (SN 1986, trú tại xã Xuân Hòa, huyện Lập Thạch).

Thông tin ban đầu, ngày 1/2 (mùng 5 Tết), anh H. nhận được điện thoại của người yêu nên từ nhà xuống phòng trọ ở phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên.

Tối cùng ngày, khi anh H. đang ngồi trong phòng chuyện trò với bạn gái thì bất ngờ một thanh niên xuất hiện và đánh đập anh H..

Sau đó, anh H. bị đối tượng đưa đi nơi khác. Đến khi người dân phát hiện thì anh H. đã bất tỉnh, trên người có nhiều thương tích. Anh H. được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Công an TP.Vĩnh Yên đã vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm gây án là Hoàng Văn Trung. Tuy nhiên, Trung bỏ trốn nên cơ quan công an đã phát lệnh truy nã đối tượng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc