Bắt tạm giam nhà báo 'dỏm' đâm người gây thương tích

15:07, 18/02/2017
|

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận 1, TP.HCM, cho biết đơn vị vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Hoàng Phạm Mạnh Tùng (SN 1970, ngụ Q.3, TP.HCM) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ việc kể trên là ông N.T.Q (SN 1976, ngụ tỉnh Bình Định. Kết quả giám định cho thấy, tỷ lệ thương tật của ông Q. là 16%.

Ông Hoàng Phạm Mạnh Tùng vừa bị bắt tạm giam. Ảnh CA cung cấp.
Ông Hoàng Phạm Mạnh Tùng vừa bị bắt tạm giam. Ảnh CA cung cấp.

Tin từ cơ quan chức năng cho biết, chiều 7/11/2016, ông Tùng tự nhận là phóng viên báo T.M đến tham dự một sự kiện được tổ chức ở đường Nguyễn Trung Ngạn, quận 1.

Khi phát hiện ông Tùng tại sự kiện, ông N.T.Q đã đưa cho BTC sự kiện một số bài báo thông tin ông Tùng "chuyên dự họp báo lấy bao thư".

Ông Tùng cự cãi rồi rút dao thủ sẵn trong cuốn sổ đâm một nhát vào sau lưng ông Q..

Bảo vệ tòa nhà sau đó đã đoạt hung khí, khống chế ông Tùng giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Công an quận 1 cho ông Tùng tại ngoại, đồng thời tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân Q.

Mới đây, cơ quan Công an đã có kết quả giám định thương tích. Theo đó, tỷ lệ thương tật của ông Q là 16%. Trên cơ sở đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Hoàng Phạm Mạnh Tùng.

Cũng theo cơ quan chức năng, ông Tùng trong thời gian qua, nhiều lần tự nhận là phóng viên, nhà báo của nhiều cơ quan đơn vị khác nhau để tham gia các hội nghị, sự kiện nhằm nhận tiền bồi dưỡng, quà…

Theo tienphong.vn


Ý kiến bạn đọc