Tìm thấy thi thể thầy giáo bỏ lại thư tuyệt mệnh trên sông Thạch Hãn

11:32, 08/01/2017
|

Ngày 7/1, Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã tìm thấy thi thể của nạn nhân mất tích ở khu vực sông Thạch Hãn cách đây 2 ngày trước.

Theo đó, vào lúc 6h30 sáng 7/1, thi thể của anh Đặng Văn H (sinh năm 1978, trú tại khu phố 5, phường 2, thị xã Quảng Trị) đã nổi lên trên sông Thạch Hãn, cách vị trí anh  mất tích khoảng 500m.

Trước khi mất tích, anh H. đã để lại một bức thư tuyệt mệnh cho đồng nghiệp của mình.

Tìm thấy thi thể thầy giáo bỏ lại thư tuyệt mệnh trên sông Thạch Hãn
Người dân tích cực tìm kiếm thi thể

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 5/1, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, anh Đặng Văn H. lên xe môtô BKS 74C1 271.04 chạy về hướng cầu sông Thạch Hãn.

Khi nhóm bạn theo đến địa điểm trên, thì chỉ thấy xe môtô cùng áo khoác và điện thoại di động của anh H để lại trên cầu.

Nhận được thông tin này, Công an tỉnh Quảng Trị, Công an thị xã Quảng Trị cùng gia đình nạn nhân và hàng chục người dân hành nghề sông nước đã nỗ lực tìm kiếm từ sáng ngày 5/1 đến ngày 6/1; Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được huy động để mở rộng phạm vi tìm kiếm; nhiều cán bộ chiến sĩ được trang bị bình hơi để lặn tìm nạn nhân dưới sông Thạch Hãn nhưng vẫn không có kết quả.

Cùng thời điểm (6/1), gia đình nạn nhân đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh do anh H. để lại trong phòng làm việc nội dung ngắn gọn:

“Quý thầy cô và đồng nghiệp thân mến! Cuộc đời ai cũng phải chết, trước lúc ra đi tôi rất chân thành cảm ơn thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi trong thời gian qua, tôi muốn mọi người luôn sống khỏe, hạnh phúc. Xin tạm biệt tất cả mọi người, hẹn gặp lại kiếp sau.”

Được biết, nạn nhân H. là một thầy giáo dạy Hóa ở một trường THPT thị xã Quảng Trị. Hiện, gia đình, người thân đã đưa thi thể nạn nhân về an tán.

VietNamNet


Ý kiến bạn đọc