Quảng Bình: Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ bị côn đồ hành hung

19:26, 03/01/2017
|
( VnMedia) - Khi gặp anh Thắng đang làm nhiệm vụ, Tuân dùng những lời lẽ để xúc phạm, sau đó đánh anh Thắng liên tiếp vào mặt.
 
Ngày 3/1, Công an huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng đối với Hồ Minh Tuân (SN 1980, trú ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch) vì hành vi chống người thi hành công vụ.
 
Theo hồ sơ, vào lúc 0h30 ngày 27/12, anh Đặng Quang Thắng (Cán bộ thuộc Cục CSGT đường bộ, đường sắt (C67) - Bộ Công an, đang kiểm tra tốc độ tại tuyến QL 1A đoạn qua xã Hải Trạch (huyện Bố Trạch) thì Hồ Minh Tuân (SN 1980, trú ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch) điều khiển xe ô tô BKS 73C-031.41 tiến đến vị trí của anh Thắng.
 
Đối tượng Tuân tại cơ quan Công an (ảnh T.T)
Đối tượng Tuân tại cơ quan Công an (ảnh T.T)
 
Tại đây, đối tượng Tuân hỏi làm gì ở đây thì anh Thắng trả lời là làm nhiệm vụ. Khi anh Thắng vừa dứt lời thì Tuân bỗng xuống xe và dùng lời lẽ lăng mạ, sau đó dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh Thắng. Được 2 người đi cùng là Mai Hữu Ngọc và Nguyễn Văn Thứ  can ngăn nên Tuân dừng đánh và lên xe bỏ đi.
 
Nhận được thông báo của anh Thắng, Tổ tuần tra của Cục C67 làm nhiệm vụ gần đó đã lập tức đến đễ hỗ trợ, đồng thời phát hiện thấy xe bán tải của Tuân đỗ bên đường, khóa chặt cửa và không có người trong xe. Khi Tổ tuần tra quyết định quay về vị trí làm nhiệm vụ thì lại nhận được điện của anh Thắng báo các đối tượng đã quay trở lại.
 
Tiếp cận hiện trường,Tổ tuần tra yêu cầu Tuân xuống xe làm việc nhưng Tuân không chấp hành mà lái xe lao thẳng đâm trúng cửa xe ô tô BKS 80A-005.97 của Tổ tuần tra gây hư hỏng rồi bỏ chạy.
 
Về phần anh Thắng, sau khi bị đánh đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới để điều trị các vết thương.
Duy Nam
 

Ý kiến bạn đọc