Hà Nội: Cháy nhà tại khu dân cư đông đúc trên phố Bạch Mai

17:02, 04/01/2017
|

(VnMedia) - Ngôi nhà nằm trong khu dân cư đông đúc trên phố Bạch Mai, Hà Nội bốc nhiên bốc cháy. Vụ hỏa hoạn khiến người dân khu vực xung quanh vô cùng hoảng sợ.

Khói bốc lên từ căn nhà bị cháy
Khói bốc lên từ căn nhà bị cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 4/1, tại khu dân cư trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo một số người dân khu vực cho biết, vụ cháy xác định bùng lên tại một ngôi nhà số 139 nằm trong ngõ Đình Đông, phố Bạch Mai. Cùng thời điểm, khói đen bốc cao nghi ngút, nhiều người dân liền kề hoảng loạn.

Do đám cháy có dấu hiệu lan nhanh sang các nhà xung quanh, người dân khu vực đã tìm cách dập lửa tại chỗ đồng thời điện báo lực lượng cảnh sát PCCC.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa phương tiện có mặt triển khai công tác dập lửa. Do hiện trường đám cháy ở trong ngõ hẹp, khiến công tác chữa cháy khó khăn, tuy nhiên, lính cứu hỏa đã nhanh chóng tìm cách dập lửa đồng thời ngăn chặn cháy lan sang các nhà xung quanh.

Rất may, vụ cháy đã không có thiệt hại về người. Đến khoảng 14 giờ 50 phút đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, một số vật dụng đã bị thiêu rụi.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc