Cột điện bốc cháy dữ dội tại Cầu Giấy

20:42, 12/01/2017
|

Một cột điện bất ngờ bốc cháy dữ dội tại ngõ 79 đường Cầu Giấy, từ cây cột điện, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt kèm theo nhiều khói đen bốc lên trong thời tiết trời đang mưa rét.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 12/1. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người hoảng loạn.

Nhiều đồ điện đã bị đốt cháy trơ trụi.
Nhiều đồ điện đã bị đốt cháy trơ trụi.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên người dân tại ngõ 79, đường Cầu Giấy (Hà Nội) bất ngờ phát hiện thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một cột điện nằm ở trước cổng nhà số 6. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên dữ dội và lan rộng sang các khu vực xung quanh.

Ngay lập tức, người dân khu vực này đã hô hoán nhau dùng bình chữa cháy mini dập lửa đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng cắt điện tạm thời để khống chế đám cháy.

 

Nhiều đường dây tại cột điện bị hư hỏng sau vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường tiến hành cứu hỏa. Sau khoảng 5 phút, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, trên cột điện, một số hộp công tơ, dây điện, một phần biển hiệu của cửa hàng nhà số 6 đã bị thiêu rụi. Cho đến thời điểm 17h40 phút cùng ngày khu vực trên vẫn đang bị ngắt điện, các đơn vị chức năng đang tiến hành khắc phục sự cố.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(Theo Lao động)


Ý kiến bạn đọc