Công an Hà Nội giúp cháu bé 3 tuổi đi lạc tìm lại bố mẹ

09:32, 20/01/2017
|

(VnMedia) - Chiều 19/1, Tổ công tác của Công an phường Trúc Bạch đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một cháu bé 3 tuổi đi lạc bố mẹ, lang thang giữa đường phố đông đúc.

Theo Trung tá Triệu Xuân Bích - Phó trưởng Công an phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội, cháu bé được phát hiện lúc 17h30 ngày 19/1, tại ngã tư phố Cửa Bắc - Phạm Hồng Thái.

Thời điểm đó đang là giờ cao điểm, phương tiện rất đông. Ngay khi phát hiện cháu bé, các chiến sĩ đã chạy ra đường bế cháu bé lên rồi đưa cháu về phường chăm sóc. 

Cháu bé bị lạc
Cháu bé bị lạc tại trụ sở công an phường Trúc Bạch

 

Tại trụ sở công an phường, cháu chỉ biết bố tên là Chính, mẹ tên là Giang, cháu tên là Tuấn. Hỏi nhà ở đâu thì cháu không biết.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, anh Trần Minh Chiến (bố cháu bé) ở phố Hàng Giấy, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã đến Công an phường Trúc Bạch nhận lại cháu bé.

Theo lời bố cháu bé kể lại, chiều cùng ngày bố cháu đưa cháu đến chơi nhà một người quen trên phố Cửa Bắc, sau đó anh này chạy đi có việc mà quên giao con mình cho người khác trông giúp nên mới dẫn việc con bị lạc.

Huy Nam


Ý kiến bạn đọc