Chồng ngáo đá, nhốt vợ con để đánh đập

14:31, 07/01/2017
|

Là con nghiện lâu năm, trong lúc phê ma túy, Thái đã khóa trái cửa, nhốt vợ cùng con trai út trong nhà đánh đập, đập phá đồ đạc mặc cho hàng xóm can ngăn...

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/1 tại khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Theo những người dân ở xung quanh, tối ngày 5/1, anh Trần Duy Thái (SN 1974, tạm trú tại khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long) đã dùng tay chân đánh vào mặt vợ là chị Phạm Thị Ngà (SN 1973). Sau đó chị Ngà đã bỏ chạy ra khỏi nhà thì bị Thái đuổi theo kéo vào trong nhà nhốt lại cùng con trai thứ 2 (khoảng 10 tuổi) để đánh tiếp.

ngáo đá
Đối tượng Trần Duy Thái

Thấy chị Ngà đã bị thương, hàng xóm liền đến nhà Thái, lên tiếng can ngăn thì Thái khóa trái cửa lại không cho mọi người vào và tiếp tục hành hung chị Ngà. Nhận thấy tình hình bất ổn, một số người đã cấp báo cho cơ quan công an.

Ngay lập tức, công an TP Hạ Long và công an phường Hà Khẩu có mặt, vận động Thái mở cửa nhưng đối tượng này không chấp hành.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng chỉ có một cửa vào, mặt tiền hai lớp cửa, lớp cửa kính đã bị đập vỡ còn lớp cửa xếp sắt đã bị khóa trái. Trên tầng 2 cũng chỉ có một cửa sổ khung sắt, bên ngoài là lớp kính cũng đã bị đập vỡ.

Sau nhiều tiếng đồng hồ thuyết phục không thành, đến khoảng 12h trưa, lực lượng công an đã phá cửa sắt để vào nhà, khống chế Thái và đưa chị Ngà bị thương lên xe ô tô đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy.

Được biết, Trần Duy Thái là đối tượng nghiện ma túy lâu năm. Khi sự việc xảy ra, Thái có biểu hiện sử dụng ma túy đá.

Hiện công an TP Hạ Long đã hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng Thái theo quy định của pháp luật. 

Theo NĐT


Ý kiến bạn đọc