Cháy 4 ki-ốt ở Sài Gòn vài giờ trước năm mới 2017

08:59, 01/01/2017
|

Ngọn lửa bùng lên ở tiệm tạp hóa rồi lan sang 3 ki-ốt lân cận khiến nhiều đồ vật bị cháy rụi trước thềm năm mới 2017, nhiều người may mắn thoát chết.

Khoảng 20h ngày 31/12, người dân sống trên đường Phạm Hùng phát hiện khói lửa bốc cao kèm theo những tiếng nổ tại một tiệm tạp hoá ở địa chỉ C14/21 (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) nên hô hoán. 

Hiện trường đám cháy.
Hiện trường đám cháy.

 

Chủ tiệm tạp hoá cùng người dân tìm cách dập lửa nhưng bất thành, ngọn lửa bén nhanh, lan sang 3 ki-ốt kế bên là tiệm thuốc tây, tiệm sửa xe và cơ sở buôn bán mía.

“Tôi vừa ăn cơm xong thì nghe tiếng tri hô cháy cùng những tiếng nổ lớn. Tôi cùng chồng vội hô hoán và nhờ mấy người đi đường dắt 6 chiếc xe máy kịp chạy ra ngoài trước khi lửa bén tới”, một nhân chứng cho hay.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Bình Chánh điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, khống chế đám cháy.

Theo người dân, 4 ki-ốt trên chung một số nhà, được ngăn thành 4 căn riêng biệt để buôn bán và cho thuê. Vụ cháy khiến 2 người bị bỏng, nhiều đồ vật bị thiêu rụi.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc