Bịt mặt, dùng súng nã đạn vào nhà dân ngày cuối năm

09:28, 26/01/2017
|

(VnMedia) - Nhóm đối tượng đã trùm áo mưa, dùng mũ, khẩu trang che mặt, sau đó mang súng tự chế bắn đạn ghém đến số nhà 433, phố Lê Hoàn bắn nhiều phát vào nhà. 

 Các đối tượng Linh, Tuấn, Phương, Đức  (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới)  và tang vật liên quan vụ án.
Các đối tượng Linh, Tuấn, Phương, Đức (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới) và tang vật liên quan vụ án. Ảnh: CA Thanh Hóa

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc và Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, trong 2 ngày 24 và 25/1/2017, Công an TP. Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh điều tra, làm rõ, bắt giữ 4 đối tượng sử dụng súng tự chế bắn vào số nhà 433, phố Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, gây hư hỏng một số tài sản của người dân.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đỗ Minh Tuấn (sinh năm 1996), ở khu tái định cư phường Lam Sơn; Mai Thế Linh (sinh năm 1997), ở đường Đông Sơn, phường Hàm Rồng; Nguyễn Doãn Phương (sinh năm 1995), ở phố 5, phường Quảng Hưng, TP Thanh và Lê Văn Đức (sinh năm 1991), ở phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn.

Trước đó, vào ngày 21/1/2017, các đối tượng này cùng với một số đối tượng khác đã trùm áo mưa, dùng mũ, khẩu trang che mặt, sau đó mang súng tự chế bắn đạn ghém đến số nhà 433, phố Lê Hoàn bắn nhiều phát vào  nhà. Vụ việc trên tuy không gây thương vong về người, nhưng đã làm hư hỏng một số tài sản, vật dụng của người dân và gây hoang mang, bức xúc trong nhân dân.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng nói trên, lực lượng công an đã thu giữ 1 viên đạn ghém chưa sử dụng, 2 vỏ đạn ghém đã sử dụng, 1 viên đạn súng col và nhiều loại hung khí khác như dao, kiếm được cất giấu tại nơi kinh doanh cầm đồ của đối tượng Đỗ Minh Tuấn.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn cá nhân nên các đối tượng này đã sử dụng súng tự chế để giải quyết.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc