Thừa Thiên-Huế: Nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng BIDV bị bắt

13:44, 18/12/2016
|
(VnMedia) -  Trưa 18/12 Đại tá Đặng Ngọc Sơn (Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế) xác nhận với PV VnMedia, cơ quan công an đã bắt được nghi can thực hiện vụ cướp Ngân hàng BIDV ở Huế khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Đà Nẵng.
 
Nghi can được xác định là Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, trú tỉnh Đắc Nông), Tâm bị bắt tại một khu chợ ở TP.Đà Nẵng sau gần 10 ngày lẩn trốn.  Đây chính là đối tượng  gây ra vụ cướp 725 triệu đồng tại Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại đường Mai Thúc Loan, TP.Huế.
 
Bước đầu Tâm khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên tên này đã mua lại chiếc xe máy cũ của một người bán xe trên mạng,sau đó dùng chiếc xe này để cướp ngân hàng.
Nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng
Nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng
Trước đó như VnMedia đã đưa tin,  lúc 17h ngày 6/12, tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đường Mai Thúc Loan (TP.Huế). Đối tượng này đã bịt mặt vừa xông vào cướp và mang theo một vật nghi là súng để uy hiếp nhân viên và bảo vệ của ngân hàng sau đó cướp đi 725 triệu đồng. Sau khi gây ra vụ cướp, tên này nhanh chóng tẩu thoát bằng xe Attila và lẩn trốn cho đến khi bị bắt.
 
Trương Đình
 

Ý kiến bạn đọc