Thủ phạm cướp ngân hàng ở Huế bỏ lại xe trên đường lẩn trốn

07:11, 09/12/2016
|

Chiều  ngày 8/12, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết,  đang tiếp  tục truy tìm đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng táo tợn  xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh số 29 đường Mai Thúc Loan (TP Huế) vào chiều ngày 6/12.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, sau  khi vụ cướp xảy ra, các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh này đã được huy động để truy tìm đối tượng gây án. Bước đầu, cơ quan điều đã đã tìm thấy chiếc xe gắn máy Attila mà đối tượng đã sử dụng để tẩu thoát cùng nhiều vật dụng cá nhân của đối tượng này dùng trong lúc gây án.

Chiếc xe đối tượng sử dụng trên đường tẩu thoát khỏi ngân hàng.
Chiếc xe đối tượng sử dụng trên đường tẩu thoát khỏi ngân hàng.

Số  tang vật này được công an phát hiện ở khu vực chợ Đông Ba (phường Phú Hòa, TP Huế).

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng đã phát thông báo truy tìm đối tượng này kèm những hình ảnh về chiếc xe gắn máy, mũ bảo hiểm,..là những phương tiên liên mà đối tượng đã dùng để trốn chạy đến các đơn vị chức năng, cơ quan báo chí trên địa bàn, yêu cầu phối hợp phục vụ phá án.

Theo thông báo của Công , Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, đối tượng này là nam giới, cao khoảng 1,65 - 1,7m, có độ tuổi khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải ba-ta màu trắng có sọc xanh; sử dụng găng tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh; có mang theo một ba-lô màu đen-đỏ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Đối tượng đi xe máy Attila màu xám bạc loại đời cũ, gắn biển số 52Z5-3962 và đội mũ bảo hiểm màu đen loại trùm gáy và có kính phía trước nhãn hiệu Canary.

Được biết, liên quan đến vụ việc này, ngày 8/12, công an một phường tại TP. Huế cũng đã phát đi thông báo về đặc điểm nhận dạng tên cướp ngân hàng trên đường Mai Thúc Loan (Thành nội Huế) hôm 6/12 cùng treo mức thưởng 10 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác về kẻ cướp.

Mũ bảo hiểm và giày của đối tượng.
Mũ bảo hiểm và giày của đối tượng.

Công dân biết người sử dụng xe máy, có mũ bảo hiểm, kèm đặc điểm nêu trên hoặc biết thông tin khác có liên quan, đề nghị cung cấp thông tin và liên hệ với  cơ quan công an gần nhất hoặc liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh TT-Huế, (địa chỉ 27 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, thành phố Huế SĐT 054.3826666 hoặc 0913425159; 0914019596; 0914007497). Người cung cấp thông tin sẽ được đảm bảo an toàn và bí mật danh tính.

Nguyễn Huy


Ý kiến bạn đọc