Sẽ bàn giao kẻ đâm chết trung úy Lữ đoàn 950 cho CQĐT quân sự

14:54, 14/12/2016
|

(VnMedia) - Thấy hai nhóm thanh niên cãi vả sắp ẩu đả, trung úy Phan Thanh Ngoan (công tác tại Lữ đoàn 950 thuộc Quân khu 9) lên tiếng can ngăn thì bị một đối tượng dùng dao tử vong.

Ngày 14/12, nguồn tin từ Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đã ban giao đối tượng Nguyễn Tấn Vinh (SN 1995), trú phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Trước đó,  khoảng 22h30 ngày 9/12, trung úy Ngoan cùng bạn đến quán Karaoke X-MEN (đối diện Lữ đoàn 950) thuộc khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để hát.

 Đến khoảng 0h20 phút ngày 10/12, trung úy Ngoan đi ra ngoài vệ sinh thì gặp 1 trong 2 băng nhóm côn đồ đang chờ giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc này, một đối tượng trong hai nhóm dùng dao lao tới đâm trúng bụng của trung úy Ngoan.

Quán Karaoke nơi xảy ra vụ việc.
Quán Karaoke nơi xảy ra vụ việc.

Gây án xong, kẻ này dã bỏ trốn. Ngay sau đó, nạn nhân được những người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi do đứt ruột, thủng gan, tràn máu cấp ở ổ bụng và đứt động mạch.

Đến trưa ngày 12/12, biết trung úy Ngoan đã tử vong và không thể trốn thoát, đối tượng Nguyễn Tấn Vinh đã đến công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận, 1h sáng ngày 10/12, đối tượng này cùng nhóm bạn đến quán Karaoke X-MEN. Tại đây, nhóm của Vinh phát sinh mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác nên đôi bên có xảy ra cự cãi.

 Lúc này, trung úy Ngoan đi qua lên tiếng can ngăn 2 nhóm thanh niên này. Tuy nhiên, do hiểu nhầm trung úy Ngoan là người của nhóm bên kia nên Vinh cầm dao lao tới đâm một nhát trúng vùng bụng của trung úy này.

Hiện tại, đối tượng Vinh đã được bàn giao cho cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra. Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, sau khi có kết quả điều tra ban đầu, cơ quan này sẽ giao toàn bộ hồ sơ vụ án cùng đối tượng cho cơ quan điều tra của quân đội xử lý theo thẩm quyền.

Vĩnh Bình   


Ý kiến bạn đọc