Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên dùng dao đâm gục bạn gái rồi tự sát

14:18, 20/12/2016
|

(VnMedia) – Ngay sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái, nam thanh niên tiếp tục tự đâm vào mình để tự sát nhưng bất thành.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (20/12) trên vỉa hè đường Tôn Đức Thắng (đoạn gần điểm giao với đường Lê Duẩn, thuộc địa bàn phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM).

Theo những nhân chứng, vào thời điểm này, một thanh niên khoảng 20 tuổi cùng bạn gái (mặc đồng phục của một trường đại học ở TP HCM)  đang đứng nói chuyện ở khu vực trên.

Bất ngờ, nam thanh niên này ôm lấy, bóp cổ rồi quật ngã cô gái. Sau đó rút dao đâm nhiều nhát vào người cô gái này khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Cơ quan công an thực hiện khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Cơ quan công an thực hiện khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, nam thanh niên này tiếp tục dùng dao đâm vào người mình với ý định tự sát.

Theo những người chứng kiến, do sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người không kịp can ngăn. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, họ đưa cả hai đi cấp cứu. Trong đó, cô gái được đưa đến bệnh viện 115 trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin từ các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến trưa cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ công an quận 1 đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan chức năng lấy thông tin từ các nhân chứng.
Cơ quan chức năng lấy thông tin từ các nhân chứng.

Một nhân chứng cho biết, trước khi nam thanh niên gây ra vụ việc, cô gái đã khóc rất nhiều. Do đó, họ nghi ngờ vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Hiện tại, nam thanh niên này đang được chữa trị ở Bệnh viện Sài Gòn dưới sự giám sát của công an.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hữu Nguyên

 

 


Ý kiến bạn đọc