Lái xe gây tai nạn bỏ chạy công tác tại Ban Kinh tế TW

18:46, 11/12/2016
|

Theo cảnh sát, tài xế 58 tuổi lái xe biển xanh và người được cho là nạn nhân vụ va chạm đã hòa giải sau tai nạn. Chiếc xe Ford là của một cơ quan Trung ương.

Hàng chục người truy đuổi ôtô gắn biển xanh tố gây tai nạn: Thấy xế hộp không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, nhiều người điều khiển xe máy đuổi theo để yêu cầu tài xế dừng nhưng bất thành.

Ngày 11/12, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) tiếp tục làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa ôtô gắn biển xanh 80B - 35xx và một số phương tiện trên đường Nguyễn Trãi, xảy ra đêm hôm trước.

Tài xế xe Ford được cho là gây tai nạn là ông Đinh Văn Hùng (58 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội).

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, chiếc xe gắn biển xanh nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy thuộc quản lý của Ban Kinh tế Trung ương. Tài xế Hùng là cán bộ công tác tại Ban này.

Trao đổi với PV, một cán bộ Ban Kinh tế Trung ương cho biết đơn vị đã nắm bắt sự việc, sẽ có thông báo chính thức vào khoảng 17h chiều nay (11/12).

“Tất cả mọi việc giữa hai bên đã được giải quyết ổn thỏa sau sự cố, hậu quả cũng không có gì. Lãnh đạo Ban sẽ có xử lý nghiêm khắc với tài xế”, vị này thông tin.

Theo nhân chứng, ôtô chạy dọc đường Nguyễn Trãi rồi vòng lại ngã 5 Ô Chợ Dừa thì bị dừng. Ảnh: Google Maps.

Khuya 10/12, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi cảnh ôtô Ford gắn biển xanh phóng tốc độ cao, lách nhiều phương tiện chạy hướng đường Quang Trung (quận Hà Đông) ra ngoại thành Hà Nội.

Nhiều người đi xe máy theo sau hò hét, tìm cách dừng ôtô vì cho rằng tài xế vừa gây tai nạn. Tuy nhiên, người lái vẫn tăng tốc xuyên qua nhiều giao lộ và va chạm với một số xe.

Hàng loạt xe máy tiếp tục truy đuổi khi chiếc Ford quay ngược lại hướng vào nội thành. Đến ngã năm Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), do vướng nhiều phương tiện dừng đèn đỏ, ôtô này buộc phải dừng.

Do bức xúc, người đi đường lôi tài xế gần 60 tuổi ra khỏi cabin và hành hung. Sau đó, ông ta được đưa vào Công an quận Đống Đa. Rạng sáng hôm sau, vụ việc được Công an quận Thanh Xuân tiếp nhận.

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc