Hám của lạ, hàng loạt quý ông sập bẫy "nữ quái" miền Tây

09:08, 22/12/2016
|

Hàng loạt “quý ông” hám của lạ đã bị “nữ quái” đánh thuốc mê cướp tài sản, tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Ngày 20/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Trần Thị Mái Em (35 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) để mở rộng điều tra về hành vi “cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản”.

Em là “nữ quái” gây ra 13 vụ gây mê cướp tài sản, chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng.

Hàng loạt quý ông hám của lạ sập bẫy “nữ quái” miền Tây

“Nữ quái” Mái Em tại công an

Liên quan đến vụ án này, công an cũng khởi tố, bắt giam các nghi can Cao Văn Bén (49 tuổi); Nguyễn Văn Tú (31 tuổi); Nguyễn Thành Sơn (43 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang); Trần Thanh Toàn (32 tuổi) và 6 đàn em của Toàn.

Đại gia dính bẫy “nữ quái” vì lon nước ngọt

Theo công an, lợi dụng có gương mặt dễ nhìn, giọng nói ngọt ngào, Em và chồng là Tú nghĩ ra cách tìm những người đàn ông hám gái, giàu có để tiếp cận, rồi đánh thuốc mê để cướp tài sản.

Tháng 9/2016, Em đến huyện Chợ Mới (An Giang) và làm quen với ông Bén – một đại gia, giàu có nức tiếng ở địa phương.

Sáng 14/9, Em gọi điện cho ông Bén rủ đi uống cà phê và được vị đại gia đồng ý. Uống cà phê được một lúc Em rủ ông Bén vào nhà nghỉ để “vui vẻ”.

Tại đây, Em gọi nhân viên nhà nghỉ mang cho mình 1 lon nước ngọt. Lợi dụng lúc ông Bén đi tắm, Em bỏ thuốc mê vào lon nước rồi đưa cho “người tình” uống.

15 phút, ông Bén thấm thuốc, ngủ mê man. Đợi có thế, Em lấy gần 4 lượng vàng và 165 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Tỉnh dậy, ông Bén không thấy người tình, toàn bộ tài sản mất hết. Lúc này, ông mới biết mình bị đánh thuốc mê cướp tài sản. Dính thuốc mê liều nặng nên ông Bén phải nhập viện điều trị. Sau khi xuất viện, ông Bén đến nhờ Toàn cho đàn em truy tìm Em.

Ngày 21/9, phát hiện Em xuất hiện ở xã Kiến Thành (huyện Chợ Mới), ông Bén cùng Toàn và nhóm đàn em đến nơi tìm. Vừa thấy “người tình cũ”, Em lao ra đường bỏ chạy nhưng bị khống chế, bắt giữ đưa về quán cà phê. Nhóm của ông Bén cưỡng đoạt lại số tài sản mà người phụ nữ này đã cướp trước đó. Qua điều tra, công an đã bắt giữ ông Bén, Em, Toàn cùng nhóm đàn em 6 người. Từ lời khai của Em, công an cũng bắt giữ Tú và Sơn.

Gọi điện thông báo cho vợ nạn nhân

Sau khi Em bị bắt, hàng loạt nạn nhân là các “quý ông” hám gái đến cơ quan điều tra trình báo bị “nữ quái” này gây mê, cướp tài sản.

Hàng loạt quý ông hám của lạ sập bẫy “nữ quái” miền Tây

Thuốc mê mà Sơn cung cấp cho “nữ quái” Mái Em

Ông Thành (53 tuổi, ngụ TP Châu Đốc), hành nghề cho vay tiền “nóng” tại casino cho biết, sau khi uống ly nước của Em đưa tại một quán cà phê ở phường Châu Phú B thì ông mê man, ngủ thiếp đi. Tỉnh dậy, ông phát hiện người phụ nữ mới quen và 20 chỉ vàng, 1 điện thoại cùng số tiền 1 triệu đồng đã “không cánh mà bay”.

Còn anh Phát (48 tuổi, ngụ huyện An Phú), hành nghề xe ôm cay đắng kể lại câu chuyện từng được Em thuê chở về chợ Đồng Ky (huyện An Phú). Trên đường đi, Em than mệt nên kêu ghé vào quán cà phê võng uống nước, nằm nghỉ. Vào quán, Em than nhức đầu, nhờ anh Phát đi mua thuốc Tây. Khi người xe ôm quay lại, Em đưa ly nước có chứa thuốc mê và buông lời ngon ngọt: “Cực thân anh quá, chút nữa em gửi thêm tiền. Bắt anh chở chiều giờ, rồi còn nhờ giúp đỡ đủ thứ. Anh uống liền đi cho mát”.

Không chút nghi ngờ, anh Phát cầm ly nước uống rồi lăn ra ngủ mê man. Em lột chiếc nhẫn vàng 10 chỉ trên tay nạn nhân cùng số tiền 4 triệu đồng trong túi rồi bỏ trốn.

Đáng nói, có trường hợp sau khi cướp sạch của tiền của “quý ông”, Em còn chủ động gọi điện thoại thông báo cho vợ của nạn nhân biết. Theo đó, sau khi cướp 28 chỉ vàng, 12 triệu đồng, 1 điện thoại di động của đại gia Hải (42 tuổi, ngụ TP Châu Đốc), Em này gọi cho vợ của nạn nhân thông báo: “Chồng chị say rượu nằm ngủ ở quán nước ở huyện Châu Phú”.

Theo công an, sở dĩ Em liên tiếp gây án trót lọt là có sự giúp sức của Tú và Sơn. Sơn là người cung cấp thuốc mê và chọn bị hại cho Em. Tú có nhiệm vụ chở vợ đi gây án.

Hàng ngày, cả 3 chạy xe máy quanh các thị trấn, huyện biên giới trên địa bàn tỉnh An Giang để “săn mồi”, tiếp cận những người giàu có, đeo nữ trang, để làm quen, xin số điện thoại.

Sau mỗi vụ cướp thành công, Em và Tú mang tiền “nướng” vào các sòng bạc và thua “cháy túi”.

“Em và chồng là 2 con nghiện cờ bạc, không nghề nghiệp. Mỗi lần ra đường người phụ nữ này luôn thủ sẵn thuốc mê để chờ cơ hội gây án. Đối tượng bọn chúng nhắm đến là đàn ông giàu có, đeo vàng. Đây là bài học cho nhiều quý ông hám “của lạ” mà mất cảnh giác" - một cán bộ Công an khuyến cáo.

*Tên một số nạn nhân đã được thay đổi

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc