Đồng Tháp: Truy tìm kẻ đột nhập nhiều tiệm vàng

06:26, 20/12/2016
|

(VnMedia) - Lợi dụng các tiệm vàng ở khu nhà lồng chợ Cao Lãnh (TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) vào ban đêm không có người ngủ trông giữ, kẻ gian đã đột nhập vào 2 tiệm vàng và lấy đi số số vàng trị giá khoảng 180 triệu đồng.

Chiều ngày 19/12, thông tin với PV, Công an TP Cao Lãnh cho biết, đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Tháp để tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm đột nhập trộm vào tiệm vàng Hiệp Thành và tiệp vàng Dương (tọa lạc trong khu nhà lồng chợ Cao Lãnh thuộc địa bàn phường 2, TP Cao Lãnh) lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ trộm.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ trộm.

Trước đó, sáng 16/12, các chủ tiệm vàng này đến chợ  mở cửa kinh doanh thì phát hiện bị trộm đột nhập lấy đi lượng lớn vàng nữ trang có giá trị nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Cao Lãnh đã phối hợp với lực lượng Viện kiểm soát nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm, ghi nhận hiện trường và truy tìm thủ phạm.

Theo chủ tiệm vàng Hiệp Thành, tài sản bị kẻ gian lấy mất là vàng 18K và 24K có tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng. Trong khi đó, tiệm vàng Dương cho biết, số tài sản bị mất một số vàng nữ trang có giá trị khoảng 80 triệu đồng.

Những người dân ở khu vực chợ Cao Lãnh cho biết, vào ban đêm, tại khu vực nhà lồng chợ thường không có người ngủ lại để trông coi. Có thể vì lợi dụng điều này, kẻ gian đã đột nhập và thực hiện vụ trộm.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp đang tích cực điều tra, truy tìm thủ phạm.

 

Vĩnh Bình


Ý kiến bạn đọc