Đắk Lắk: Nổ lớn tại công an tỉnh trong đêm

06:30, 13/12/2016
|

(VnMedia) - Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại phòng lưu giữ vật chứng, thuộc Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk vào tối ngày 12/12, khiến nhiều nhà dân xung quanh bị ảnh hưởng. Theo thông tin ban, đã có 2 người tử vong và 2 người khác được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, khoảng 20h50 ngày 12/12, người dân ở xung quanh khu vực đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột bất ngờ nghe một tiếng nổ dữ dội phát ra từ bên trong trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk. Một lúc sau, nhiều xe cảnh sát bật còi hụ chạy vào phía trong cổng trụ sở công an tỉnh.

Vụ nổ có sức công phá lớn khiến nhiều ngôi nhà tại hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (nằm cạnh nơi phát nổ) bị thiệt hại. Tại dãy nhà dân phía sau tòa nhà nghi vụ nổ được phát ra gạch, đá, gỗ văng xa hàng chục mét, làm đứt các dây cáp viễn thông.
 

Công an cử lực lượng đến từng nhà dân xung quanh hiện trường vụ nổ để kiểm tra tình hình.
Công an cử lực lượng đến từng nhà dân xung quanh hiện trường vụ nổ để kiểm tra tình hình.

Trong khi đó, một số nhà đã bị sập trần nhựa do chấn động từ vụ nổ. Theo những người dân ở khu vực, họ nghe thấy tiếng nổ kéo dài trong khoảng 10 giây. Không khí quanh khu vực có mùi như mùi thuốc nổ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ đã có mặt triển khai công tác ứng cứu. Những người bị nạn được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Khu vực xung quanh hiện trường cũng được phong tỏa, nhiều xe cứu hỏa và xe cứu thương liên tục hú còi xin đường vào trụ sở Công an tỉnh. Trước cổng hàng chục cán bộ công an túc trực, kiểm soát tất cả người ra vào.
 

Một số nhà dân gần hiện trường bị ảnh hưởng do tác động bởi sức ép của vụ nổ.
Một số nhà dân gần hiện trường bị ảnh hưởng do tác động bởi sức ép của vụ nổ.

Sau khi vụ việc xảy ra,Công an đã cử lực lượng đến từng nhà dân gần đó để kiểm tra tình hình. Đến khoảng 22h10 phút cùng ngày, một xe quân sự cùng lực lượng công binh đã đến hiện trường vụ việc.

Trong khi đó, nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết đã có 2 người tử vong và 2 người bị thương trong vụ việc này.

Thông tin với PV, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, công tác cứu nạn cứu hộ vẫn đang được tiến hành.  Hiện Công an tỉnh đã tổ chức cuộc họp khẩn về vụ việc. Vị trí vụ nổ tại phòng lưu giữ vật chứng, thuộc Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh.

Báo điện tử VnMedia sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Nguyễn Huy

 


Ý kiến bạn đọc