Công an mời giám đốc nổ súng dọa phụ nữ lên làm việc

15:57, 06/12/2016
|

(VnMedia) - Trong lúc lời qua tiếng lại, vị giám đốc rút khẩu súng ngắn trong người ra rồi nổ súng để gây áp lực với người phụ nữ chở con trai đến đòi lương.

Ngày 6/12, Công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biêt, sáng cùng ngày đã mời ông Bùi Đức Phương, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình) lên làm việc để  xác minh vụ việc ông này cầm súng bắn chỉ thiên khi mâu thuẫn với một người phụ nữ.

Trước đó, tối ngày 5/12, một đoạn video được phát tán trên mạng xã  hội facebook ghi lại cảnh một người phụ nữ chở theo con trai đến trước trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật để đòi tiền lương cho người con này. 

Ông Bùi Đức Phương nổ súng chỉ thiên để đe dọa bà Thúy. (Ảnh chụp từ Video Clip)
Ông Bùi Đức Phương nổ súng chỉ thiên để đe dọa bà Thúy. (Ảnh chụp từ Video Clip)

Qua  xác minh của công an, người phụ nữ trong video clip là bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ quận Tân Bình). Theo bà Thúy, con trai bà là Bùi Hữu Phúc (SN 1998) từng làm nhân viên bảo vệ ở Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật nhưng đã nghỉ làm hơn 2 tháng nay.

Sau đó, công ty này còn nợ lương hơn 4 triệu đồng, anh Phúc và bà đã nhiều lần đến đòi nhưng lãnh đạo công ty né tránh tiếp xúc.

Ngày 5/12, bà Thúy tiếp tục chở con trai đến trụ sở công ty để đòi tiền. Khi  bà và con trai  yêu cầu được trả lương, ông Phương hẹn đến ngày 5/1/2017 mới có vì công ty chưa quyết toán.

Sau đó, bà và ông Phương đã xảy ra cự cãi. Ông Phương rút súng ra để đe dọa. Lúc này, bà Thúy liên tục thách thức ông Phương nổ súng. Không kiềm chế được bản thân, ông Phương đã rút súng bắn chỉ thiên rồi gí súng đe dọa bà. 

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc