Bình Phước: Kẻ mang nhiều tiền án giở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi

10:29, 05/12/2016
|

(VnMedia) - Mang 4 tiền án, sau khi ra tù vào tháng 7/2015, Lê Văn Bảy tiếp tục thực hiện hành vi  đồi bại với một bé gái 10 tuổi tại địa phương vào ngày 2/12/2016.

Chiều ngày 4/12, nguồn tin từ Công an huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Lê Văn Bảy (39 tuổi, thường trú xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tạm trú tại KP 9, phường Long Phước, TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào ngày 2/12, Bảy đến nhà anh B. ở xã Bình Tân, huyện Phú Riềng chơi. Trước lúc đi, Bảy đã uống rượu. Lúc đến nhà anh B., khi thấy anh này còn ngủ trong nhà và chỉ có cháu Hạnh (10 tuổi, con anh B.) đang chơi ở sân với bạn, Bảy đã nảy sinh ý đồ xấu.

Đối tượng Lê Văn Bảy
Đối tượng Lê Văn Bảy

Để thực hiện hành vi của mình, Bảy rủ cháu Hạnh đi chơi. Sau đó, gã đã uy hiếp và đưa cháu bé đến một nhà nghỉ tại thôn Phú Hưng thuộc xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) rồi thực hiện hành vi đồi bại. Ngay sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng Bảy đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Biết chuyện, gia đình anh B. đã làm đơn trình báo cơ quan, Công an xã Bình Tân đã xác minh, điều tra và truy bắt tiến hành truy bắt đối tượng. Sau quá trình truy tìm, các trinh sát đã bắt được Bảy khi đối tượng đang ở phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Tại cơ quan công an, Lê Văn Bảy đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Theo cơ  quan chức năng, Bảy từng có 4 tiền án về các tội: Trộm cắp tài sản; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Hiện tại, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc