Bình Dương: Bắt kẻ cưỡng hiếp hàng loạt nữ công nhân

07:25, 16/12/2016
|

(VnMedia) Chiều 15/12, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT  Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng  Đinh Hoàng Thành (SN 1988, quê Thanh Hóa) để điều tra về các hành vi Cưỡng hiếp, Cướp tài sản và Cướp giật tài sản.

Trước đó, tối ngày 6/12, chị Trâm (SN 1983, quê An Giang) đang điều khiển xe máy trong đường nội bộ khu công nghiệp Sóng Thần III (thuộc địa bàn phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương), lợi dụng đêm tối, đoạn đường vắng vẻ, Đinh Hoàng Thành đã điều khiển xe máy chặn xe chị Trâm rồi khống chế, bắt chị vào một bãi đất trống gần đó rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Sau đó, Thành lấy của chị Trâm 1 điện thoại và 600.000 đồng rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, chị Trâm đã tìm đến công an trình báo vụ việc. 

Đinh Hoàng Thành tại cơ quan công an.
Đinh Hoàng Thành tại cơ quan công an.

Công an TP Thủ Dầu Một đã vào cuộc điều tra và truy tìm hung thủ gây án. Qua đặc điểm nhận diện mà chị Trâm cung cấp, cơ quan điều tra đã khoanh vùng các đối tượng tình nghi. Sau đó, các trinh sát đã bắt giữ Thành để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Đinh Hoàng Thành đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đáng nói hơn, đối tượng này còn cho biết, trước khi thực hiện vụ cướp tối 6/12, hắn đã thực hiện 6 vụ cưỡng hiếp, cướp tài sản và cướp giật tài sản.

Gã thanh niên này cho biết, do không có việc làm ổn định nên dùng xe máy đi trên các tuyến đường vắng trên địa bàn phường Phú Tân để tìm “con mồi”. Đối tượng hắn nhắm đến là phụ nữ, nữ công nhân đi trên xe máy ở các đoạn đường tối vắng.

Sau khi xác định mục tiêu, hắn sẽ cướp giật tài sản hoặc dùng vũ lực uy hiếp, cướp tài sản kể cả cưỡng bức nạn nhân.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

 

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc