Bà bầu hotgirl giấu ma túy trong vỏ hộp bao cao su

20:24, 05/12/2016
|

Huyền mua 10 viên ma túy tổng hợp rồi giấu vào vỏ hộp bao cao su để "ngụy trang". Sau khi bán được 3 viên cho khách, Huyền đang trở ra thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 5-12, Công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang đối tượng Trương Thanh Huyền (23 tuổi, quê quán Thái Nguyên) đang có hành vi mua bán ma túy tổng hợp tại quán karaoke.

Theo đó, vào chiều ngày 4-12, nhận được tin báo Huyền mang ma túy đi bán cho dân chơi tại một quán karaoke trên địa bàn phường Lê Lợi, lực lượng công an phường đã tiến hành mật phục, bắt quả tang.

Đối tượng Huyền và tang vật tại thời điểm bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra Huyền khai nhận, sau khi nhận được điện thoại đặt hàng của một nhóm thanh niên, Huyền đã mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 3 triệu đồng, rồi giấu vào vỏ hộp bao cao su để ngụy trang. Sau khi bán được 3 viên cho khách, Huyền đang trở ra thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo thông tin từ một cán bộ điều tra, Trương Thanh Huyền đang mang bầu 4 tháng, nhưng vẫn thường xuyên lui tới các địa điểm ăn chơi TP Vinh, để bán ma túy. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo CAND


Ý kiến bạn đọc