Astaxanthin: Nữ hoàng chống lão hóa, làm đẹp da

13:36, 01/12/2016
|
(VnMedia) - Với khả năng chống lão hóa gấp 550 lần vitamin E, 6000 lần vitamin C, Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản không chỉ có tác dụng chống ôxy hóa vượt trội mà còn giúp da mềm mịn, trắng sáng, giảm nám sạm tàn nhang an toàn và hiệu quả.
 
Ưu điểm vượt trội của Astaxanthin
 
Astaxanthin là một hợp chất Carotenoid (nhóm sắc tố tự nhiên có tác dụng chống ôxy hóa). Điểm đặc biệt của hoạt chất Astaxanthin là khả năng hoạt động ở cả trong và ngoài màng tế bào, ngược với hầu hết các chất chống oxy hóa khác chỉ có thể làm việc bên trong (vitamin E và Beta carotene) hoặc bên ngoài màng tế bào (vitamin C). Chính khả năng này đã ghi danh Astaxanthin vào nhóm có tác dụng chống ôxy hóa mạnh nhất, đồng thời được mệnh danh là nữ hoàng chống lão hóa, làm đẹp da. 
 
Một kết quả nguyên cứu tại Nhật Bản gần đây cho thấy, tác dụng chống ôxy hóa của Astaxanthin gấp 550 lần vitamin E, 6000 lần vitamin C, rất tốt cho sức khỏe và hữu hiệu cho quá trình làm đẹp.
 
Astaxanthin có tác dụng chống ôxy hóa vượt trội
Astaxanthin có tác dụng chống ôxy hóa vượt trội
Nghiên cứu này cũng khẳng định, Astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: làm giảm nám da và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da… Bên cạnh đó, Astaxanthin còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da; bảo vệ võng mạc trước việc thoái hóa điểm vàng do lão hóa; hạn chế tình trạng giảm trí nhớ do tuổi tác; cải thiện tuần hoàn và giảm huyết áp...
 
Suối nguồn tươi trẻ của phụ nữ Nhật 
 
Các chuyên gia y tế nhận định, Astaxanthin được tìm thấy trong cá hồi, tôm cua biển, rong biển, men bia và vi tảo lục. Trong đó, chiết xuất Astaxanthin từ vi tảo lục là vượt trội hơn hẳn. Đáng lưu ý là khi tảo lục chín chuyển sang màu đỏ sậm sẽ có hàm lượng Astaxanthin cao nhất 20.000 ppm (gấp 5.000 lần Astaxanthin trong cá hồi), chất lượng tốt nhất và dễ hấp thu nhất.
 
Làn da tươi trẻ và đầy sức sống giúp phụ nữ Nhật đẹp hơn
Làn da tươi trẻ và đầy sức sống giúp phụ nữ Nhật đẹp hơn
Cũng nhờ sự phát hiện này, vi tảo lục chứa Astaxanthin đã trở thành bí quyết đẩy lùi nám sạm tàn nhang và giữ gìn tuổi xuân, nhan sắc của nhiều mỹ nhân hoàng gia Nhật Bản từ thuở xa xưa cho đến ngày nay. Hiện tại, công chúa Mako, công chúa Kako, công nương Aiko… và đông đảo phụ nữ Nhật Bản vẫn ưa chuộng vi tảo lục như người bạn đồng hành của sức khỏe, sắc đẹp.
 
Tuyệt chiêu loại trừ nám sạm tàn nhang của phụ nữ Việt 
 
Không chỉ trở thành trào lưu làm đẹp của phụ nữ đất nước mặt trời mọc, những năm gần đây, chiết  xuất Astaxanthin từ vi tảo lục còn tiếp tục “gây mê” chị em phụ nữ Việt Nam. Kết quả tìm kiếm trên Google với từ khóa “Astaxanthin” đã cho hơn 4,1 triệu trong 0,44 giây đã một lần nữa chứng minh sức lan tỏa mạnh mẽ của nữ hoàng chống lão hóa, làm đẹp da này.  
 
Thấu hiểu nhu cầu đó, một số đơn vị uy tín đã nghiên cứu và cho ra đời viên nang uống tiện dụng với sự kết hợp độc đáo giữa Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục và các dược liệu quý như Tinh chất mầm đậu tương, Quy râu, Ngưu tất, Ích mẫu, Thục địa... giúp đào thải tận gốc sắc tố nám, sạm, tàn nhang từ sâu bên trong, mang lại cho phái đẹp làn da mềm mịn, trắng sáng đồng thời tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Tiêu biểu là viên uống Sắc Ngọc Khang diện mạo mới của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.
 
Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang với diện mạo mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết  xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căn tràn sức sống.
 
Với cải tiến thành phần, Sắc Ngọc Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng sản phẩm nhưng không hiệu quả. Chỉ cần mua viên uống Sắc Ngọc Khang, nhắn tin kiểm tra hàng chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com  
 
Chị trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA THIÊN PHÚ
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
GPQC: 1307/2015/XNQC – ATTP
 
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
 
PV

Ý kiến bạn đọc